Niềm Vui Giáng Sinh: Thiếu nhi các trường mẫu giáo và tiểu học tràn ngập Tòa Giám Mục Thanh Hóa

24/12/2017
1996
Trong không khí của những ngày chuẩn bị đón mừng lễ Giáng Sinh, khuôn viên Tòa giám mục Thanh Hóa luôn huyên náo, nhộn nhịp bởi tiếng nói cười của rất nhiều đoàn các em thiếu nhi đến từ các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn thành phố Thanh Hóa đến thăm quan, vui chơi và mừng lễ Giáng Sinh.





Giáng sinh hay còn gọi là Noel, đối với hầu hết mọi người trên thế giới đã trở thành một lễ hội tràn đầy niềm vui, chuyền tải sứ điệp của yêu thương và hòa bình. Vào những ngày này, không chỉ các gia đình Công giáo mà ở nhiều nơi cũng đón chào Noel với những trang hoàng vô cùng lộng lẫy.

Khi đến với Tòa giám mục Thanh Hóa, các em nhỏ được đón tiếp nhiệt tình bởi các ông già Noel vui vẻ và thân thiện. Không những vậy các em được đi tham quan nhà thờ, tìm hiểu về ý nghĩa và nguồn gốc ngày lễ Giáng sinh, chiêm ngắm các công trình và tác phẩm chủ đề Thiên Chúa Giáng Sinh. Ngoài ra, các em còn được vui chơi, ca hát, cũng như nhận được những phần quà từ tay ông già Noel.















Chắc chắn rằng, việc tham quan không chỉ tạo cho các em niềm vui ngày Giáng sinh mà còn là cơ hội để các em được tìm hiểu về những truyền thống và thông điệp tốt đẹp của người Công giáo.

BTT. GP. Thanh Hóa