Lịch thi đấu bảng B - HIỆP HÀNH CUP

01/07/2022
4252
Sáng ngày 1/7/2022, tại Toà Giám Mục thanh hoá đã diễn ra cuộc họp giữa quý Cha trong ban thể thao của 5 giáo phận là Thanh Hoá, Bùi Chu, Thái Bình, Vinh và Phát Diệm nhằm triền khai các trận đấu vòng bảng B của giải bóng đá hiệp hành cup năm 2022 do Hội Đồng Giám Mục Việt Nam khởi xướng.

Giải bóng đá Hiệp Hành Cup là một sáng kiến của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam, với mục đích thể hiện tinh thần hiệp hành Thượng Hội Đồng Giám Mục thế giới năm 2023, và hướng tới chào mừng Đại Hội XV Hội Đồng Giám Mục Việt Nam vào tháng 10 tới đây. Không những thế, giải bóng đá còn nâng cao vị thế và tinh thần của các giáo phận, giúp tăng cường kết nối huynh đệ linh mục giữa các giáo phận với nhau. 

Để triển khai giải đấu sớm nhất có thể, ngày hôm nay 01/7/2022, tại Toà Giám Mục Thanh Hoá, quý Cha trong ban thể thao các giáo phận của bảng B đã họp bàn và triển khai công tác tổ chức. Cuộc họp gồm có Cha Tổng đại diện giáo phận Thanh Hoá, đại diện ban thể thao của các giáo phận trong cùng bảng đấu.

Mục đích của cuộc họp là nhằm thống nhất một số nội dung liên quan tới giải đấu, như lịch thi đấu của các trận, thời gian thi đấu của từng trận, cách thức tổ chức một trận đấu, số lượng các cầu thủ được phép tham gia, thời gian đón tiếp...

Thuộc bảng B giải bóng đá Hiệp Hành Cup năm 2022, với sự hội ngộ của 5 giáo phận trong tinh thần hiệp hành, hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người những trận cầu đầy cảm xúc với những pha bóng đẹp mắt được dệt nên bởi các cầu thủ của cả hai đội, cùng sự nồng nhiệt đến từ phía cổ động viên, sẽ tạo nên một giải đấu đầy kịch tính và hấp dẫn. Xin mọi người hãy cầu nguyện và đồng hành cùng với quý Cha trong suốt giải đấu, để nguồn sức mạnh tinh thần mà quý vị đem lại sẽ tiếp thêm sức mạnh cho quý Cha trên hành trình vươn tới chức vô địch, mà vẫn giữ được tinh thần cao thượng của bóng đá, và hơn hết là tình huynh đệ linh mục được nối dài.
 

Dưới đây là một số vấn đề đã được thống nhất thông qua cuộc họp

Thống nhất điều lệ giải đấu bảng B.

    Cầu thủ thi đấu chính thức: 11 cầu thủ
    Thời gian thi đấu:
      - Thời gian thi đấu của mỗi hiệp là: 40 phút
      - Thời gian nghỉ giải lao giữa 2 hiệp là: 15 phút
      - Các trận thi đấu sẽ diễn ra vào 16h00 các ngày thứ 3,4 hàng tuần theo bảng tin đã thống nhất như sau:
 
 
TT NGÀY GIỜ ĐỘI ĐỘI SÂN
1 12/7 16:00 THANH HOÁ PHÁT DIỆM THANH HOÁ
2 19/7 16:00 BÙI CHU THANH HOÁ BÙI CHU
3 20/07 16:00 THÁI BÌNH PHÁT DIỆM PHÁT DIỆM
4 26/7 16:00 VINH THANH HOÁ VINH
5 27/7 16:00 PHÁT DIỆM BÙI CHU BÙI CHU
6 09/8 16:00 THANH HOÁ THÁI BÌNH THANH HOÁ
7 10/8 16:00 BÙI CHU VINH VINH
8 16/8 16:00 THÁI BÌNH BÙI CHU THÁI BÌNH
9 17/8 16:00 PHÁT DIỆM VINH PHÁT DIỆM
10 30/8 16:00 VINH THÁI BÌNH THÁI BÌNH
 
    Trận đấu khai mạc:
       - Có sự hiện diện của Đức cha Giáo phận chủ nhà
       - Sự hiện diện của quý Cha trong Ban điều hành của 5 Giáo phận trong bảng B.


    Thay người:
       -  Trong trận thi đấu, mỗi đội được thay tối đa 5 lần, mỗi lần tối đa là 2 cầu thủ.
       - Cầu thủ nào đã thay ra khỏi sân thì không được vào sân nữa.


    Sân thi đấu:
      - Tùy theo hoàn cảnh của Giáo phận chủ nhà chuẩn bị sân cho trận thi đấu đó (có thể sân cỏ tự nhiên hoặc nhân tạo...).


    Đăng ký cầu thủ:
     - Các đội phải đăng ký cầu thủ cùng với số áo thi đấu cho Ban tổ chức trước ngày 10/7 để đưa lên trang mạng chung của giải đấu.


    Cổ động viên:
     - Các cổ động viên chính thức đi cổ vũ cùng với quý Cha phải có đồng phục.


    Ban truyền thông:
    - Các Giáo phận cần có Ban truyền thông để cập nhật thông tin và hình ảnh gửi về cho Cha Giuse Sơn (Gp. Thanh Hóa) theo địa chỉ: josnghison@gmail.com, để tiện cho việc đăng tin trên trang chung của giải đấu (hiephanhcup.com).
    - Các trận đấu diễn ra tại Giáo phận nào thì Ban truyền thông của Giáo phận đó sẽ phát trực tiếp trận đấu trên trang của Giáo phận và các trên các kênh xã hội


BTT Gp. Thanh Hóa