Chuyến Viếng Thăm Mục Vụ Giáo Phận Thanh Hoá Của Đức Tổng Giám Mục Marek Zalewski Đại Diện Toà Thánh Tại Việt Nam

08/05/2023
36557
Chuyến Thăm Mục Vụ của Đức Tổng Giám Mục Marek Zalewski Tại Giáo Phận Thanh Hoá


Đức Tổng Giám mục Marek Zalewski, Đại Diện Tòa Thánh tại Việt Nam, sẽ đến thăm giáo phận Thanh Hóa từ ngày 13 đến 15 tháng 5 năm 2023. Chuyến thăm này nằm trong nhiệm vụ chính thức của ngài với tư cách là đại diện Tòa Thánh tại Việt Nam, và dự kiến sẽ có một sự kiện quan trọng đối với  cộng đồng  Công giáo tại Giáo Phận Thanh Hóa.

Trong chuyến thăm của mình, Đức Tổng Giám mục Zalewski sẽ được đón tiếp bởi Đức Giám Mục Giuse Nguyễn Đức Cường, Giám Mục Giáo Phận Thanh Hoá, Cha Tổng Đại Diện, quý cha, quý thầy chủng sinh, quý sơ, quý chú ứng sinh, cùng toàn thể cộng đoàn Dân Chúa Giáo Phận Thanh Hoá

Chuyến thăm mục vụ này giáo phận Thanh Hoá  sẽ tiếp đón ngài tại các địa điểm như ban tổ chức đã dự kiến: Toà Giám Mục, Giáo Xứ Phong Ý, Giáo Xứ Chính Toà, Giáo Xứ Ba Làng, Đại Chủng Viện Lê Bảo Tịnh, Nhà Dòng Mến Thánh Giá Thanh Hoá. Bên cạnh đó, ngài sẽ đến chào thăm các vị lãnh đạo chính quyền Tỉnh Thanh Hoá.
 
 
 
Nhà Nguyện Dòng Mến Thánh Giá Thanh Hoá
Chuyến viếng thăm của Đức Tổng Giám mục Marek Zalewski được xem là niềm vinh dự lớn lao và là nguồn cảm hứng cho các tín hữu Công giáo tại giáo phận Thanh Hóa đang háo hức mong chờ được đón tiếp ngài. Giáo phận Thanh Hoá đang chuẩn bị nhiều hoạt động và những sáng kiến khác nhau để làm cho chuyến viếng thăm của ngài trở nên đáng nhớ và ý nghĩa nhất có thể, đồng thời để giới thiệu đời sống đức tin, vẻ đẹp và sự phong phú của văn hóa và truyền thống tại Thanh Hoá.



BTT Giáo Phận Thanh Hoá