Giáo hạt Thái Yên: Khoá đào tạo Giáo Lý Viên Hè 2023

19/06/2023
2744

Vào lúc 8h30 sáng thứ Hai, ngày 19/06/2023 giáo hạt Thái Yên chính thức khai mạc khóa đào tạo giáo lý viên, huynh trưởng hè năm 2023. Khóa đào tạo sẽ diễn ra từ ngày 19/06-02/07/2023.
 

Hiện diện trong ngày khai mạc, có cha Hạt Trưởng Giuse Phạm Văn Nhân, quý cha Phụ trách Ban Giáo Lý giáo hạt, quý cha trong giáo hạt Thái Yên, quý thầy Chủng Sinh, quý sơ dòng Mến Thánh Giá thuộc trong ban giảng huấn và hơn 60 em học viên đến từ các giáo xứ trong giáo hạt Thái Yên.
 

Mở đầu buổi lễ khai mạc, là cử điệu "Bài Ca Hiệp Hành" do các bạn huynh trưởng trình bày và đây cũng là bài hát chủ đề cho khóa đào tạo này. Sau cử điệu khai mạc, Cha Hạt Trưởng Giuse đã gửi đến khóa học những tâm tình và ước mong dành cho tất cả các học viên, cha cầu chúc các em sẽ gặt hái được những kết quả như lòng mong ước.
 
 

Kế đến, đại diện khóa đào tạo, một em đứng lên đọc nội quy trong chương trình đào tạo cũng như những quyết tâm mà các em hứa sẽ thực hiện thật tốt trong 15 ngày đào tạo sắp tới. 
 

Thông qua khóa học này, các học viên sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản  Kinh Thánh, củng cố thêm về đời sống thiêng liêng, có lối sống kỷ luật, góp phần cải thiện đời sống Đức Tin nơi cộng đoàn giáo xứ, giáo hội. Nguyện chúc các học viên đón nhận thật nhiều niềm vui và thu lượm được nhiều hoa trái tốt lành trong khóa đào tạo năm nay.

Xin xem thêm hình ảnh tại đây!

BTT giáo xứ Thái Yên