GIÁO HẠT PHONG Ý: CUỘC THI TIẾNG CHIÊNG VÀNG - Khoá Đào Tạo GIÁO LÝ VIÊN, HUYNH TRƯỞNG NĂM 2024

02/07/2024
1657
Vào 8h00 ngày 30/6/2024, tại Giáo xứ Phong Ý đã diễn ra chương trình  “Tiếng chiêng vàng” dành cho các bạn học viên trong khóa đào tạo Giáo Lý Viên – Huynh Trưởng (GLV – HT) năm 2024 với chủ đề: “Giáo Lý Viên tham gia vào đời sống Giáo Hội”. 
 

Tính đến thời điểm này, khóa học đã đi đến cuối chặng đường, cuộc thi "Tiếng chiêng vàng" chính là điểm nhấn mạnh mẽ, và là dấu ấn đẹp đẽ của khóa học. "Tiếng chiêng vàng" không chỉ là sự thi đua tài năng giữa các thí sinh sau những ngày học tập căng thẳng, mà còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho các thí sinh cũng cố kiến thức hầu giúp các thí sinh sống đức tin cách tốt đẹp hơn. 
 

Cuộc thi diễn ra trang trọng với sự hiện diện của cha Paul Nguyễn Văn Cường đặc trách giáo lý giáo xứ Phong Ý, quý thầy, quý Sơ trong ban giảng huấn, quý HĐMV giáo xứ Phong Ý, các bạn thí sinh và các em thiếu nhi trong giáo xứ.
 

Sau nghi thức xin ơn Chúa Thánh Thần thánh hoá cuộc thi, Cha Paul Nguyễn Văn Cường đã chính thức khai mạc hội thi “Tiếng chiêng vàng giáo hạt Phong Ý 2024”
 

Các học viên được chia làm 6 tổ chia đều từ các giáo xứ trong giáo hạt với 2 phần thi, xen kẽ giữa hai phần thi là phần thi của khán giả, trong phần thi này có 4 bạn khán giả đã nhận được phần thưởng của chương trình. Các bạn thí sinh đã vượt qua rất nhiều câu hỏi và cuộc thi đã tìm ra người chiến thắng ngân vang tiếng chiêng là bạn Têrêsa Nguyễn Thị Mai Anh giáo xứ Phong Ý.
 

Tổng kết, 6 đội thi và các bạn khán giả thắng cuộc đã được nhận những phần thưởng xứng đáng. Hội thi khép lại với vũ khúc "Huynh trưởng Giêsu" rộn ràng do các bạn học viên ngoại trú thể hiện.
 

Dư âm của tiếng chiêng vàng vẫn còn ngân vang mãi trong lòng các bạn Huynh trưởng - Giáo lý viên ngày hôm nay, hy vọng rằng tiếng chiêng ngày hôm nay sẽ luôn là động lực cho các bạn tiến bước trong sứ vụ mà các bạn được trao phó.
 

Xin xem ảnh đầy đủ tại đây!

BTT khóa đào tạo Giáo Lý Viên – Huynh Trưởng Hạt Phong Ý