Giáo hạt Hữu Lễ: Dâng Hoa giáo hạt kính Đức Mẹ

28/05/2024
3405
Chiều Chúa nhật Lễ Chúa Ba Ngôi (26/5/2024) giáo hạt Hữu Lễ cùng nhau quy tụ về Giáo xứ Hữu Lễ đồng tiến dâng hoa mừng kính Đức Mẹ. Buổi tiến hoa dâng Mẹ đã quy tụ hơn 2000 con hoa đến từ 17 giáo xứ, giáo họ trong giáo hạt Hữu Lễ.
 

Đúng 15h00, bằng những đóa hoa tràn ngập sắc màu, hòa trong tiếng đàn, những lời ca, các đội hoa chân thành dâng lên Mẹ tấm lòng đơn sơ, thơm thảo đượm tỏa ngát hương hoa.
 

Kết thúc vãn hoa cộng đồng dâng kính Mẹ, Cha phó Giuse Bùi Văn Chuyển bày tỏ niềm vui khi rất đông các con hoa đã không quản ngại đường xá, thời tiết oi bức của mùa hè, cùng quy tụ nhau nơi đây để dâng lên Mẹ đóa hoa lòng tươi thắm nhất.
 

Kết thúc tiến hoa cộng đồng, các đội hoa và các hội đoàn cùng nhau rước kiệu cung nghinh Đức Mẹ quanh giáo xứ một cách trọng thể.
 

Vào lúc 16h00, các con hoa và cộng đoàn cùng tiến vào ngôi thánh đường của Giáo xứ Hữu Lễ tham dự Thánh Lễ tạ ơn. Thánh Lễ do Cha quản hạt, cũng là chính xứ Hữu Lễ Phaolô Ngân Nguyễn Ngọc Ngân chủ sự. Hiệp dâng trong Thánh Lễ, có quý cha trong Giáo hạt, quý sơ, các đội hoa và cộng đoàn dân Chúa.
 


Buổi đồng tiến dâng hoa kính Mẹ đã khép lại, nhưng lòng yêu mến Mẹ nơi con dân trong Giáo hạt Hữu Lễ mãi không vơi cạn. Bởi lòng  yêu mến ấy vẫn đang được thể hiện rõ nét qua việc mọi người luôn chạy đến với Mẹ qua những lời cầu nguyện, những tràng chuỗi Mân Côi và cậy trông vào lời chuyển cầu của Mẹ . Xin Mẹ luôn chở che, nâng đỡ đoàn con cái nơi đây, để mỗi người thêm yêu mến Mẹ và luôn thờ phượng Chúa.

Xin xem thêm ảnh tại đây!
 
Trung Hiếu & Hồng Sử
BTT Gx Hữu Lễ