Giáo Hạt Tam Tổng: Thánh lễ Bế Mạc Khóa Đào Tạo Giáo Lý Viên – Huynh Trưởng Giáo Hạt Tam Tổng năm 2024.

03/07/2024
190

Sau hai tuần (17/6 – 01/7) diễn ra khóa đào tạo Giáo Lý Viên – Huynh Trưởng (GLV-HT) của hạt Tam Tổng tại giáo xứ Tam Tổng. Đến nay, ngày 01/7/2024, tại giáo xứ Tam Tổng đã tổ chức lễ bế giảng khóa học trong niềm vui và ấm cúng. Buổi lễ Bế Giảng có sự hiện diện của cha Antôn Vũ Đức Tú – trưởng hạt Tam Tổng, cha Phaolô Ngô Đức Lương – đặc trách giáo lý giáo hạt, quý cha, quý thầy, quý sơ trong Ban Giảng Huấn (BGH), quý Hội đồng mục vụ các giáo xứ trong hạt Tam Tổng.

 


Sau khi xin ơn thánh hóa, thầy Phêrô Nguyễn Văn Bảy thay mặt BGH đã báo cáo về những thành quả tích cực cũng như những mặt hạn chế trong quá trình khóa học diễn ra. Được biết, dưới sự hướng dẫn đồng hành của quý thầy và quý sơ trong BGH đã giúp cho các bạn học viên có cái nhìn bao quát cũng như hiểu hơn về Lịch Sử Cứu Độ, Kinh Thánh Nhập Môn, Phương Pháp Giảng Dạy Giáo Lý Hiệp Thông, Kỹ Năng Sinh Hoạt và Phương Pháp Hàng Đội Thiếu Nhi Thánh Thể (TNTT)…


Tựu trung, khóa đào tạo đã thu lượm được những thành quả đáng khích lệ thể hiện trên những khuôn mặt rạng rỡ của quý Cha, của quý học viên tham dự. Đặc biệt là các học viên đã có những nỗ lực trong suốt khóa học.

 
 


Sau phần tuyên dương quý học viên có thành quả tốt đẹp trong khóa học, một bạn học viên đại diện cho các thành viên có tâm tình cảm ơn quý Cha, quý Thầy, quý Sơ, quý Hội đồng mục vụ giáo xứ và các ban ngành đã quan tâm, đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất về tinh thần cũng như sức khỏe để khóa học diễn ra tốt đẹp nhất.

 

 


Buổi lễ Bế Giảng kết thúc bằng Thánh Lễ Tạ Ơn Thiên Chúa, cảm ơn nhau trong tâm tình cảm mến tri ân. Ước mong rằng sau khi tham gia khóa học này, mỗi bạn học viên sẽ là những Giáo lý viên – Huynh trưởng trưởng thành, dám can đảm hy sinh, quảng đại để phục vụ Chúa ngang qua ơn gọi cao quý, ơn gọi Giáo Lý Viên – Huynh Trưởng với lời tuyên hứa ; Cầu nguyện, rước lễ, hy sinh và làm việc tông đồ. Amen!


Đỗ Nga
Ban Truyền Thông Giáo hạt Tam Tổng
Xem thêm hình ảnh tại đây!