Sinh viên Công giáo Thanh Hóa tại Hà Nội: Thư Ngỏ - Nhân dịp chào đón các bạn tân sinh viên vào năm học mới.

24/09/2022
658
THƯ NGỎ GIỚI THIỆU NHÓM
(Nhân dịp chào đón các bạn tân sinh viên vào năm học mới)

Trọng kính quý cha! Kính thưa quý phụ huynh! Thân gửi các bạn tân sinh viên!
Lời đầu tiên, cho phép chúng con - Những thành viên nhóm Sinh viên Công giáo Thanh Hóa tại Hà Nội (SVCGTH-HN), xin được gửi tới quý Cha, quý bậc phụ huynh và đặc biệt là các bạn tân sinh viên lời kính chúc sức khỏe và bình an trong Chúa Kitô.

Mùa thi đại học đã qua và thời gian tựu trường đang tới. Chắc hẳn, nhiều bạn tân sinh viên đang háo hức chuẩn bị bước vào cánh cửa đại học cùng bao mơ ước - đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các em tự rèn luyện và hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, khi các bạn xa vòng tay gia đình và người thân, các bạn có thể sẽ gặp nhiều khó khăn và thử thách cùng bao cám dỗ và thách đố của cuộc sống. Chính vì thế, nhóm Sinh viên Công giáo là nơi nâng đỡ các bạn trong đời sống đức tin, nơi các bạn cùng nhau sống tinh thần yêu thương phục vụ và là nơi các bạn cùng nhau trưởng thành hơn trong đời sống Sinh viên Công giáo.


Chúng con - nhóm Sinh viên Công giáo Thanh Hóa tại Hà Nội, viết thư ngỏ này kính xin quý cha giúp thông báo và giới thiệu nhóm chúng con tới quý phụ huynh để thông tri, và tới các bạn tân sinh viên trong giáo xứ, để các bạn có thể tham gia sinh hoạt cùng nhóm Sinh viên Công giáo chúng con. Nhóm chúng con luôn mở rộng cánh cửa chào đón các bạn. Ước mong sao, nơi đây sẽ trở nên ngôi nhà chung để những người con xa quê của giáo phận được nâng đỡ và từng ngày lớn lên trong đời sống Đức Kitô hằng hữu của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Trưởng nhóm: Giuse Trần Văn Trường - SĐT: 082.837.7990
• Phó nhóm: Giuse Trần Quang Minh - SĐT: 032.691.1869
• Fanpage Facebook: SVCG Thanh Hóa tại Hà Nội:  https://www.facebook.com/SVCGTHTHN/

Chúng con xin hết lòng cảm ơn và nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ muôn ơn lành trên quý Cha, quý phụ huynh cùng tất cả các bạn.

T/m nhóm Sinh Viên Công giáo Thanh Hóa tại Hà Nội
Giuse Trần Văn Trường