Sinh Viên Công Giáo Thanh Hóa Quê Nhà: Thư ngỏ chào đón các bạn tân sinh viên Công Giáo học tại Tp Thanh Hóa

19/09/2022
867
Trọng kính quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn tân sinh viên Công giáo học tại Tp Thanh Hóa.
Lời đầu tiên cho phép chúng con, những thành viên Nhóm Sinh viên Công giáo Thanh Hoá Quê Nhà, xin được gửi tới quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn tân Sinh viên lời chào, lời kính chúc sức khoẻ và bình an.

Các bạn tân sinh viên Công giáo học tại Tp Thanh Hóa thân mến!
Vậy là chặng đường 12 năm học của các bạn đã khép lại, chắc hẳn các bạn đang rất háo hức để bắt đầu một hành trình mới với những ước mơ và hoài bão. Đó cũng là lúc các bạn rời bỏ mái nhà ấm áp, ra khỏi vòng tay che chở của gia đình đến với một môi trường sống mới, ở nơi đó các bạn tự bươn trải và tự đưa ra những quyết định cho riêng mình. Nơi môi trường mới ấy, các bạn sẽ học hỏi được nhiều thứ tốt đẹp nhưng cũng không tránh khỏi những cạm bẫy đang rình chờ.

Đứng trước bối cảnh đó, nhóm Sinh Viên Công Giáo Thanh Hóa Quê Nhà chúng mình được thành lập, tính đến nay đã gần 25 năm. Hiện tại nhóm đang được các thầy Dòng Tên đồng hành. Nhóm luôn mong ước là điểm dừng chân, là gia đình thứ hai cho các bạn trẻ có cùng niềm tin tôn giáo. Để không chỉ nâng đỡ và giúp nhau giữa các thành viên giữ gìn đức tin của mình trước những trào lưu vô thần mà còn giúp nhau trưởng thành hơn trong nhân cách, sống có trách nhiệm hơn với chính tuổi trẻ của các bạn, qua việc học tập nghiêm túc, sinh hoạt chuyên đề, gặp gỡ sẻ chia và sống vì người khác bằng những hoạt động tông đồ hằng năm.

Nhóm hoạt động với 4 tiêu chí: Tâm, Đức, Trí, Nhân.

Vì thế, nếu bạn là tân sinh viên Công giáo, người thiện chí mà chưa biết tham gia nhóm nào sinh hoạt, các bạn hãy đến với nhóm để cùng được cộng tác với nhau và cùng thực hiện ước mơ với nhóm nhé. Nhóm chúng mình luôn mở rộng đôi tay, trái tim và tấm lòng để chào đón các bạn đến sinh hoạt với nhóm.

Để tham gia Nhóm Sinh viên Công giáo Thanh Hóa Quê Nhà xin liên hệ:

Trưởng nhóm: Maria Bùi Thị Tuyết - SĐT: 0383 485 405
Phó nhóm: Maria Nguyễn Thị Thuỳ - SĐT: 0975 169 306


Kính thưa quý Cha, đầu năm học mới, chúng con -nhóm Sinh Viên Công Giáo Thanh Hóa Quê Nhà - viết Thư Ngỏ này, kính mong quý Cha yêu thương chúng con, giúp chúng con thông báo, giới thiệu nhóm tới quý phụ huynh và các bạn tân sinh viên ở giáo xứ được biết. Cầu chúc quý Cha sức khỏe, bình an trong vòng tay của Thiên Chúa và sự che chở của Mẹ Maria. Xin quý Cha cũng cầu nguyện thêm cho mỗi thành viên trong nhóm chúng con biết sống can đảm hơn, dám sẵn sàng làm chứng cho đức tin ngang qua tuổi trẻ của chúng con.

 
Thư Ngỏ. Chào đón các bạn Tân Sinh Viên Công Giáo học tại Tp Thanh Hóa
Một số hình ảnh  hoạt động của nhóm
Tông đồ Xã Hội
Trại truyền thống
Lễ Bổn mạng nhóm
Chương trình vui Tết Trung Thu với các em nhỏ
Trại Truyền Thống
Sức sống của tuổi trẻ
Chơi hết sức
Học hết mình
Cầu nguyện hết tâm
và nhiều nhiều hoạt động khác nữa...

T.m Nhóm SVCGTHQN
      (Trưởng
nhóm)

   Maria Bùi Thị Tuyết