Sinh Viên Công Giáo Thanh Hóa: Chúc Tết Đức Cha Giuse - giám mục giáo phận Thanh Hóa

13/01/2023
12147

Nhân ngày Lễ Tất Niên tại Tòa Giám mục Giáo phận Thanh Hóa. Lúc 9g30 ngày 12-01-2023, Cha Raphael Đỗ Minh Tuấn, đặc trách sinh viên công giáo Thanh Hóa Quê Nhà (SVCGTHQN) dẫn các bạn trong ban đại diện SVCGTH Ba Miền ; Hà Nội, Thanh Hóa Quê Nhà và Sài Gòn; đã cùng nhau đến thăm và chúc Tết Đức Cha Giuse Nguyễn Đức Cường, giám mục giáo phận, và Cha Tổng Đại Diện Micae Trịnh Ngọc Tứ.
Cha đặc trách Raphael cùng các bạn trong Ban đại diện SVCGTH Ba Miền chúc Tết Đức Cha Giuse

Nhân dịp này Đức Cha Giuse đã gửi những lời nhắn nhủ đầy thân thương đến các bạn sinh viên công giáo, trong đó Ngài nhắc nhớ các bạn  sinh viên, những người trẻ hãy luôn vững niềm tin và cậy dựa vào Thiên Chúa, các bạn hãy tỉnh táo, phân định trong Chúa khi đứng trước những lời mời gọi tham gia vào các nhóm/ hội lạc giáo, hay những giáo phái khác. Muốn được thế, các bạn sinh viên, hãy chủ động “tìm”, “mời gọi” các bạn của mình “cùng nhau” tham dự thánh lễ, tham gia vào nhóm SVCG sinh hoạt, để các bạn đó có cơ hội có được môi trường sinh hoạt lành mạnh, hay tham gia những chương trình bác ái. Quan trọng hơn cả là để cùng nhau thăng tiến và giữ gìn đức tin.

Chúng con xin hết lòng tri ân Đức Cha Giuse đã dành cho chúng con những giây phút và những lời nhắn nhủ thật quý giá và ý nghĩa. Chúng con cảm ơn Đức Cha Giuse vì đã luôn dành cho chúng con sự quan tâm, ưu ái thật đặc biệt. Nguyện xin Chúa, ban Cho Đức Cha Giuse cùng quý Cha Đặc trách sinh viên luôn đầy tràn ân sủng của Thiên Chúa, cũng như ơn khôn ngoan để dẫn dắt chúng con, những người còn non trẻ, ngày càng lớn mạnh trong đức tin và đức ái.

BTT SVCGTHQN