Sinh Viên Công Giáo Thanh Hóa Ba Miền : Gặp mặt đầu Xuân 2023

04/02/2023
1475
Ngày mùng 7 Tết Quý Mão, tại Giáo xứ Ngọc Tranh, giáo phận Thanh Hóa, SVCG Thanh Hóa 3 miền Hà Nội- Sài Gòn- Quê Nhà đã có buổi gặp mặt đầu xuân ấm áp. Chương trình có sự hiện diện của quý cha, cùng toàn thể các bạn thành viên của Nhóm SVCG Thanh Hóa.
 

Mai vàng nở rộ đón xuân sang
Chim nhỏ trên cành hót vang trời
Xuân nay nắng đẹp gió trong lành
Ai đem xuân đến, lòng người đón xuân.

Trong không khí rộn ràng của năm mới, thật ý nghĩa khi SVCG Thanh Hóa 3 miền đã có dịp hội ngộ cùng nhau vào ngày mùng 7 Tết vừa qua. Những cái bắt tay, những nụ cười ấm áp trên khuôn mặt đầy tươi tắn, cùng với những lời chúc may mắn đầu năm được trao đi. Dường như không còn khoảng cách về địa lý, tất cả đã thực sự trở nên anh em một nhà, yêu thương và tràn đầy nghĩa tình.

Các bạn sinh viên đã được lắng đọng tâm hồn sau những ngày Tết tất bật với tiệc tùng. Gặp Chúa, đến gần Ngài, qua giờ chầu Thánh Thể. Tâm sự cùng Ngài những chuyện cũ, chia sẻ cùng Ngài những dự định sắp tới và cầu nguyện cùng Ngài cho một năm mới bình an.
 

Bên cạnh đó, SVCG Thanh Hóa 3 miền cũng có cơ hội quý báu để gặp gỡ quý cha uỷ ban giới trẻ. Những lời chia sẻ và dặn dò của Ngài sẽ là hành trang giúp các bạn bước tiếp trên con đường học tập của mình trong năm mới này.


Cuối chương trình, một bữa tiệc ấm cúng cũng là thời gian để các bạn sinh viên có thể tâm sự cùng nhau. Không chỉ chia sẻ với nhau về công việc, học tập, mà còn là dự định, hướng đi chung của nhóm trong năm tới này. 
 


Chương trình gặp mặt đầu xuân 2023 của SVCG Thanh Hóa 3 miền khép lại với những nụ cười trên môi, sự yêu thương gắn kết trong trái tim mỗi một bạn sinh viên về tham dự.

Mong rằng trong năm mới này, tất cả mọi người sẽ luôn bình an, tràn đầy ơn Chúa xuân, thành công trong những dự định của riêng mình và hết mình trong những chương trình chung của nhóm SVCG Thanh Hóa.
 

BTT Nhóm SVCG Thanh Hóa tại Hà Nội