Nhóm SVCG Thanh Hóa tại Quê Nhà: LỜI TRI ÂN [2021-2022]

16/06/2022
1385
 NHÓM SINH VIÊN CÔNG GIÁO THANH HÓA
   “Thắp sáng niềm tin cùng nhau tiến bước
     
Thanh Hóa, ngày 10/06/2022
 
LỜI TRI ÂN

Kính thưa quý cha, quý tu sĩ nam nữ, quý anh chị cựu và cộng đoàn.

Con là Maria Trần Thị Tuyết, trưởng nhóm SVCGTH Quê Nhà, niên khóa 2021-2022. Thay mặt nhóm con có đôi lời tri ân tới quý cha, quý tu sĩ nam nữ, quý anh chị cựu và cộng đoàn đã yêu thương đồng hành và giúp đỡ chúng con trong năm học vừa qua.

Kính thưa quý cha và cộng đoàn, với lòng tri ân và cảm tạ, nhóm SVCGTH Quê Nhà chúng con tổ chức thánh lễ bế giảng năm học 2021-2022, vào ngày 26/05/2022. Đó cũng là lúc chúng con nhìn lại suốt quá trình một năm học vừa qua, biết bao nhiêu hồng ân. Chúng con tạ ơn Chúa vì tình yêu thương đặc biệt mà Ngài giành cho nhóm SVCGTH Quê Nhà chúng con.

Cách đặc biệt chúng con xin tri ân cha đặc trách Giuse Nguyễn Văn Quý, đã luôn yêu thương dìu dắt chúng con.Chúng con cũng ghi nhớ công ơn của cha Phanxicô Xaviê Vũ Xuân Quang- chánh xứ Gx Ngọc Tranh và cha phó Gioan Nguyễn Quốc Hùng; quý cha quý thầy Dòng Tên. Cách riêng chúng con cũng cảm ơn tới thầy đồng hành Antôn Nguyễn Minh Tài đã dìu dắt và đồng hành với chúng con trong các hoạt động sinh hoạt của nhóm trong hai năm qua. Sau cùng chúng con xin cảm ơn quý tu sĩ nam nữ quý anh chị cựu và quý cộng đoàn đã luôn theo dõi và cầu nguyện cho chúng con trong năm học qua.

Thay lời kết chúng con xin gửi quý cha, quý tu sĩ nam nữ, quý anh chị cựu và cộng đoàn video tổng kết các hoạt động trong năm học của nhóm chúng con.



Nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu và ban muôn ơn lành hồn xác trên quý cha, quý thầy, quý vị ân nhân và cộng đoàn

Kính thư,

Con: Maria Trần Thị Tuyết
Trưởng nhóm SVCG Thanh Hóa Quê Nhà, khóa 2021-2022