Nhóm SVCG Thanh Hóa Quê Nhà: ƯỚC MƠ TRONG NGÀY KHAI GIẢNG 2021-2022

10/11/2021
1514
Tối ngày 4.11.2021, trong bầu không khí hết sức đơn sơ và trầm ấm, nhóm SVCG Thanh Hóa Quê Nhà đã hân hoan chào đón các bạn tân sinh viên đến với ngôi nhà chung SVCG Thanh Hóa.
 

Thánh lễ đã diễn ra cách sốt sắng với sự hiện diện của cha đặc trách Giuse Nguyễn Văn Quý – Trưởng ban Giới trẻ và sinh viên Gp. Thanh Hóa, quý cha dòng Tên cùng đông đảo các bạn sinh viên, các anh chị cựu và đặc biệt các bạn tân sinh viên niên khóa 2021-2022.

Sau thánh lễ, tất cả các bạn đã có giờ sinh hoạt chung rất vui tươi cùng với nhau. Khai mạc buổi sinh hoạt, cha đặc trách Giuse đã gửi lời chào cách nồng nhiệt đến các bạn tân sinh viên - những người đã trở thành thành viên của nhóm SVCG Thanh Hoá Quê Nhà. Bên cạnh đó, cha cũng không quên gửi lời nhắn nhủ để tất cả thành viên cùng hướng đến một năm sinh hoạt vừa vui tươi và vừa hữu ích cho đời sống đức tin của người sinh viên công giáo.
 

Tiếp đến, chị trưởng nhóm Maria Trần Thị Tuyết đã thay lời tri ân đến quý cha và toàn thể khách mời đã tham gia thánh lễ khai giảng hôm nay. Đồng thời, chị cũng giới thiệu về TẦM NHÌN, SỨ MẠNG, GIÁ TRỊ CỐT LÕI của nhóm trong năm tới, đó là: "Ước mơ xây dựng nhóm tr thành ngôi nhà mà người tr mun tham gia, là đim ta và là nơi truyn cm hng cho nhau để cùng ln lên trong đức tin và đời sng."  
 

Nhân dịp này, Nhóm cũng nhớ đến những người đã có công xây dựng, phát triển nhóm qua 23 năm qua. Đó là quý cha nguyên đặc trách, quý thầy, quý anh chị cựu… là những người đã từng cống hiến hết tuổi trẻ của mình cho sự phát triển của nhóm.
 

Qua buổi sinh hoạt chung đầy tình thương mến này, sức trẻ cũng như tình yêu với nhóm như được bừng sáng lên trong lòng mỗi bạn sinh viên. Khoảng cách giữa trái tim đến trái tim đã trở nên gần hơn bao giờ hết. Trên hết, nhờ đó mà kể từ hôm nay mọi thành viên Nhóm đã gắn kết và trở thành anh chị em của nhau dưới mái nhà SVCG Thanh Hóa thân yêu này.


Chương trình kết thúc bằng lời chúc lành của cha đặc trách, cùng với tiếng hô vang khẩu hiệu của nhóm: SVCG THANH HOÁ QUÊ NHÀ- THẮP SÁNG NIỀM TIN, CÙNG NHAU TIẾN BƯỚC.

Hi vọng rằng, trong năm học mới với nhiều thách thức này, các bạn sẽ cùng giúp nhau gặt hát được nhiều thành công, có nhiều kỉ niệm với SVCG Thanh Hóa Quê Nhà và nhận được tràn đầy hồng ân từ Thiên Chúa.

Để xem hình ảnh đầy đủ về chương trình xin BẤM VÀO ĐÂY
Để biết thêm thông tin về Nhóm, xin mời truy cập: https://www.facebook.com/groups/SVCGThanhHoaquenha
Để liên lạc gia nhập nhóm, xin liên hệ:
    Chị Maria Trần Thị Tuyết - trưởng Nhóm.
    SĐT: 0374560114
    FB: https://www.facebook.com/cuocdoi.tretho