Giới trẻ _ Sinh viên Công giáo Thanh hóa tại Sài Gòn: Chương trình thiện nguyện Giáng sinh 2023 với chủ đề: Cùng Chúa Hài đồng _ Sẻ chia yêu thương.

19/12/2023
1428

Là một hoạt động thường niên. Vào mỗi dịp Mùa vọng, Nhóm Giới trẻ Sinh viên Công Giáo Thanh Hóa tại Sài Gòn tổ chức chuyến đi thiện nguyện tại những nơi có nhiều hoà

Năm nay, nhóm thực hiện chuyến đi đến họ đạo Cầu Ngang, thuộc giáo phận Vĩnh Long, trong hai ngày 16 và 17 tháng 12. Với các hoạt động: Hội chợ trò chơi và ẩm thực, thăm và trao quà cho các gia đình nghèo khó, những người đau bệnh và neo đơn, đêm văn nghệ và lửa trại. Và tâm điểm là thánh lễ sáng chúa nhật 3 mùa vọng để cầu nguyện cho họ đạo.
 

Chuyến đi có sự hiện diện của cha đồng hành Phêrô Đỗ Minh Hoàng, quý cha quý thầy dòng Ơn Thiên Triệu (SDV), và 40 bạn trẻ trong và ngoài nhóm. 


Chuyến đi để lại nơi tâm hồn mỗi người trẻ chúng con những xúc cảm đặc biệt về những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh. Bên cạnh đó là những niềm vui lớn lao: vui vì được sẻ chia, vui vì được gặp gỡ, vui vì đã góp chút sức mọn của người trẻ để đem niềm vui Chúa Giáng sinh đến với bà con giáo dân nơi họ đạo miền sông nước.

Để có được chuyến đi ý nghĩa và tốt lành đó. Chúng con chân thành tri ân cha đồng hành, quý cha, quý thầy, quý ân thân nhân xa gần đã quảng đại giúp đỡ chúng con về vật chất cũng như tinh thần, để chúng con tổ chức chuyến đi được trọn niềm vui. Nguyện xin Chúa Hài đồng ban muôn phúc lành cho quý cha và mọi người.

BTT SVCGTH-SG
Hình ảnh xem tại đây!