Chuyến Đi Tình Thân của Sinh Viên Công Giáo Thanh Hóa tại Hà Nội

27/10/2020
1354
Chuyến đi tình thân!

Ngày 25/10 vừa qua, nhóm SVCG Thanh Hoá tại Hà Nội đã tổ chức thành công chuyến dã ngoại tại công viên Yên Sở. Chương trình nằm trong chuỗi những hoạt động chào đón tân sinh viên 2020.

“Tuy chỉ 10 tiếng ngắn ngủi, nhưng đọng lại trong tôi lại là cả một tình yêu. Giây phút được hòa mình vào cùng team Building, tôi đã tưởng tượng mình cũng chính là một ánh lửa nhỏ được xen lẫn  ngọn lửa lớn đầy tình yêu đó. Cảm giác mới mẻ, lạ lẫm sợ sệt ngày nào đã tan biến, thứ tôi nhận được là có thêm những người bạn mới, được quan tâm nhiều hơn và có cảm giác rất bình an khi ở bên họ. Điều đặc biệt và thiêng liêng hơn cả chính là những giây phút ngắn ngủi hồi tâm cuối ngày,  qua từng gương mặt - nụ cười, đó là tình yêu bao la trong Đức Kitô.” Đó là lời tâm sự của Hoàng Linh sau chuyến đi dã ngoại vừa qua của nhóm SVCG Thanh Hoá tại Hà Nội.
 
Chương trình dã ngoại tổ chức thành công tại Yên Sở ngày 25/10

Đây hoạt động thường kỳ mỗi mùa đón tân thành viên, nhóm SVCG Thanh Hoá tại Hà Nội luôn tạo ra những hoạt động vui chơi để gắn kết tình thân. Năm nay, nhóm ghi nhận được số lượng tân thành viên tham gia đông đảo nhất trong những năm trở lại đây. Đây là một tín hiệu đáng mừng, đánh dấu sự trưởng thành và vững mạnh của nhóm trong hiện tại và hứa hẹn sự phát triển trong tương lai.
   
Trò chơi vận động thú vị giúp gắn kết các bạn thành viên trong nhóm.

Chia sẻ về quá trình thực hiện chương trình, bạn Phương - Trưởng ban Linh hoạt viên cho biết: “Mình nói riêng và Ban điều hành nói chung đã lên kế hoạch và mất hai tuần để chuẩn bị cho chuyến dã ngoại lần này. Mình thực sự mong muốn sẽ hoà thành tốt chương trình, tạo ra niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ cho các bạn tân sinh viên khi mới bước chân vào nhóm. Điều mình mong đợi sau chương trình là mong các thành viên ngày càng gắn kết, nhiệt huyết với nhóm, yêu nhóm, để nhóm ngày càng phát triển và vững mạnh hơn.”

Những gương mặt với nụ cười rạng rỡ, ánh mắt tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, hay những bài cử điệu sôi động là những điều ấn tượng để lại trong lòng mỗi người có mặt tại Yên Sở ngày hôm ấy. Không chỉ đem lại ý nghĩa riêng đối với những thành viên nhóm SVCG Thanh Hoá mà những du khách tham quan cũng cảm nhận và hoà chung vào niềm vui, sức trẻ, niềm tin của những bạn trẻ Công Giáo.
 
Những giây phút hồi tâm cuối chương trình đầy lắng đọng.

Bạn Trường – Tân sinh viên chia sẻ: “Mọi người rất nhiệt tình tham gia các hoạt động, hoà đồng với nhau và tạo được các mối quan hệ mới. Em thấy vui lắm, giữa Hà Nội đất chật, người đông nhưng vì có nhóm mà em cảm thấy cuộc sống sinh viên vui hơn nhiều”.
Thực hiện: BTT SVCG Thanh Hoá