Nhóm SVCG Thanh Hóa tại Hà Nội tổ chức dã ngoại chào mừng tân thành viên

11/10/2018
2836
Sau thánh lễ chào đón các thành viên mới, Chúa Nhật, 07/10/2018 vừa qua, nhóm Sinh Viên Công Giáo Thanh Hóa tại Hà Nội (SVCG. TH-HN) đã tổ chức buổi dã ngoại (picnic) với sự tham gia của 70 sinh viên tại công viên Yên Sở, Hà Nội.  

Chuyến đi nằm trong các hoạt động của chương trình chào đón tân sinh viên gia nhập nhóm SVCG. TH-HN, nhằm tạo bầu không khí thú vị - mới mẻ khi bước vào năm học, đồng thời giúp các tân sinh viên tự tin, hòa nhập với cuộc sống trong môi trường đại học, nhờ sự gắn kết với các thành viên của nhóm. 

Các thành viên tham gia đã gặp nhau tại Yên Sở trong một ngày tiết thu tháng mười tuyệt đẹp. Cái nắng không oi ả, khắc nhiệt như mùa hè, mà dịu dàng, vàng ánh như mật ong, đủ để làm rạng rỡ khuôn mặt mỗi người tham dự. 

Vào lúc 8 giờ 30, khi mặt trời chiếu xuống những tia nắng đẹp nhất thì cũng là lúc nhóm có những hoạt động đầu tiên dành cho cuộc dã ngoại. Chương trình bắt đầu bằng những vũ khúc và cử điệu sôi động, rồi mọi người cùng bước vào trò chơi lớn, trong sự thú vị và đầy sức hấp dẫn mới lạ. Những sinh viên mới đã bắt nhịp rất nhanh với môi trường mới, hòa với các anh chị khác trong nhóm, tham gia rất nhiệt tình trong tất cả các tiết mục của chương trình. 





Ban trưa, tất cả qui tụ bên nhau trong bữa ăn đậm chất sinh viên: đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng, nhưng đậm đà hương vị thơm ngon. Buổi dã ngoại kết thúc bằng giây phút hồi tâm ý nghĩa: im lặng bên nhau, hồi ức lại những tiếng cười giòn rã, những câu chuyện khôi hài, những dòng tâm sự, những chia sẻ chân tình… niềm vui xen lẫn tiếc nuối, để cuối cùng, tất cả hướng về Thiên Chúa với tâm tình tạ ơn và cầu xin Ngài luôn gìn giữ tình tương trợ trong nhóm ngày gắn bó. 



Nhìn chung, buổi dã ngoại đã diễn ra thành công tốt đẹp và đạt được những mục đích chính đã đề ra. Đó chính là việc tạo nên được một không gian rộng mở để đón những bước chân đầu tiên của các thành viên mới. Ai cũng mang trong mình một niềm hy vọng rằng, thế hệ F22 của nhóm SVCG. TH-HN sẽ tiếp tục là mầm non tươi tốt đưa nhóm phát triển ngày càng lớn mạnh hơn. 
 

Thu Hà
BTT. Nhóm SVCG. TH-HN