Giáo xứ Yên Sơn: Và con tim đã vui trở lại...

18/05/2020
1122
Năm nay Yên Sơn tổ chức tuần Chầu lượt trong niềm vui của ngày tái ngộ. Dịch bệnh Covid-19 đã được đẩy lùi, tất cả mọi người lại cùng nhau qui tụ về ngôi thánh đường giáo xứ sau một thời gian dài xa cách. Cái nắng đầu hè làm cho không khí càng thêm phần náo nhiệt và vui tươi hơn.
 

Tuần Chầu bắt đầu với Thánh lễ khai mạc được cử hành trọng thể lúc 9:30 sáng thứ năm, 14.05.2020, do cha Giuse Phạm Văn Quế, chính xứ Phong Ý, chủ tế. Trong những ngày tiếp theo, giáo xứ tổ chức các phiên chầu cho các giáo họ và hội đoàn luân phiên nhau cầu nguyện. Bế mạc tuần chầu là Thánh lễ Chúa Nhật VI Phục Sinh do cha Giuse Trần Xuân Mạnh, chính xứ Phúc Lãng, chủ tế.
 

Trong suốt tuần chầu, cha quản xứ Giuse Bùi Quang Tạo đã mời quý cha trong và ngoài giáo hạt, quý cha bạn cùng lớp và quý khách về hiệp thông tham dự tuần chầu với giáo xứ Yên Sơn.
 
 

Sau những ngày thực hiện lệnh cách ly, cộng đoàn dân Chúa rất vui mừng dâng lời tạ ơn Chúa đã gìn giữ quê hương Việt Nam được muôn phần bình an, và cách đặc biệt là giáo xứ Yên Sơn đã được đến xum họp đông vui bên bàn tiệc Thánh Thể. Xin Chúa tiếp tục gìn giữ và nâng đỡ đoàn chiên nơi vùng sâu xa này được tràn đầy ân lộc Chúa, để mọi người nơi đây cũng trở nên những tấm bánh ngon, được bẻ ra trong cuộc đời phục vụ nhau, như lời chia sẻ của cha Phaolô Trần Văn Tuyên, phó xứ Sầm Sơn, trong thánh lễ khai mạc tuần chầu.







Maria Nguyễn Tuyên