Giáo xứ Yên Khánh: Thánh lễ bế mạc tuần Chầu và ban Bí tích Thêm Sức

24/11/2020
1982
Chiều Chúa Nhật, ngày 22.11.2020, giáo xứ Yên Khánh hân hoan chào đón Đức cha Giuse Nguyễn Đức Cường, quý cha và quý bà con giáo dân gần xa đến tham dự thánh lễ bế mạc tuần Chầu và ban Bí tích Thêm Sức cho các em thiếu nhi trong giáo xứ.
 

Trong tâm tình của những ngày cuối năm phụng vụ, nhất là qua các bài đọc trong thánh lễ Chúa Kitô Vua hôm nay, Đức cha Giuse đã mời gọi cộng đoàn hãy trở nên vị vua của chính mình. Điều đó có nghĩa là, chính mỗi người phải biết duyệt xét lương tâm và đời sống của mình khi đang còn ở dưới thế, để đến ngày Chung Cuộc sẽ đủ sức mà đứng vững trước mặt Vua Hằng Sống.

Đức cha cũng không quên gửi lời chúc mừng giáo xứ vì vừa mới hoàn thành xong những công trình trong khuôn viên giáo xứ; đặc biệt hơn,  hôm nay giáo xứ lại có thêm nhiều em thiếu nhi được lãnh nhận Bí tích Thêm Sức. Từ đó, ơn Chúa Thánh Thần xuống trên các em cũng là dấu chỉ cho thấy sự trưởng thành trong đời sống đức tin của các em nói riêng và của giáo xứ Yên Khánh nói chung.
 

Với niềm cảm mến tri ân sâu sắc, giáo xứ đã gửi đến Đức cha, quý cha và mọi người lời cảm tạ chân thành vì đã không quản ngại đường xa để đến hiệp dâng thánh lễ với cộng đoàn giáo xứ ngày hôm nay. Quả vậy, tuần Chầu từ lâu là một nét đẹp trong đời sống đức tin của người công giáo Giáo phận Thanh Hóa, là dịp để quy tụ mọi anh chị em trong Chúa, sum họp gia đình và cùng nhau thờ phượng Thiên Chúa. Nhân sự kiện đặc biệt này, nguyện xin Thiên Chúa tiếp tục tuôn đổ muôn phúc lành trên cộng đoàn giáo xứ Yên Khánh để mỗi ngày nhờ ơn Chúa giúp, đoàn chiên Chúa sẽ càng được sống dồi dào. (x. Ga 10,10)

Quý vị có thể xem thêm hình ảnh TẠI ĐÂY
Hình ảnh: Pet. Nguyễn Diệm
Đưa tin: Ant. Minh Tài, S.J.
BTT GP Thanh Hóa