Giáo xứ Thanh Thủy: Bế Mạc Tuần Chầu Thay Mặt Giáo Phận

06/12/2023
6491
Sáng Chúa Nhật I MV, ngày 03.12.2023, vào lúc 9 giờ 30 phút, giáo xứ Thanh Thủy long trọng chầu Mình Thánh Chúa và cử hành Thánh Lễ Bế mạc tuần chầu thay mặt Giáo phận. Hiệp thông trong Thánh Lễ có cha giám đốc Chủng Viện, quý cha giáo, quý cha trong và ngoài giáo hạt Ba Làng, quý khách đến từ các giáo xứ: Minh Thanh, Tân Sơn, cùng đông đủ bà con giáo dân giáo xứ Thanh Thủy.
 

Tháng 12 tới, Mùa Vọng - mùa của tỉnh thức và cầu nguyện để đón chờ Chúa đến cũng đã về. Trong không khí đợi chờ đó, giáo xứ Thanh Thủy hân hoan thay mặt giáo phận chầu Mình Thánh Chúa. Được sống những giây phút thân tình với Ngài qua những lời kinh tiếng hát, qua các giờ phút thinh lặng bên Thánh Thể. Đặc biệt, sự hiện diện của quý cha, quý khách xa gần trong Thánh Lễ tạ ơn Bế mạc tuần chầu như là niềm vui, nguồn khích lệ lớn dành cho bà con giáo xứ, ai ai cũng rạng rỡ và tươi cười nét mặt. Thật vậy, mỗi người khi đến giáo xứ tham dự Thánh Lễ, ai cũng cảm nhận được rằng: Thực sự, niềm vui và ơn lành của Bí Tích Thánh Thể đã đến hiện diện và ở lại trên mỗi người.
 
 

Sau những giờ chầu Thánh Thể, cộng đoàn trang nghiêm bước vào Thánh Lễ tạ ơn Bế mạc Tuần chầu cách sốt sắng.  
 
Thánh Lễ tạ ơn Bế mạc Tuần chầu khép lại vào lúc 10 giờ 30 phút. Chắc hẳn, mỗi người tham dự Thánh Lễ đã mang về cho mình thật nhiều ơn ích thiêng liêng. Qua cử chỉ, hành động và những nụ cười nở rộ trên môi, đó là sự gửi trao niềm hạnh phúc cho nhau nơi bà con giáo xứ Thanh Thủy trong ngày hồng phúc này.
 

Khép lại tuần chầu lượt với rất nhiều ơn Chúa tuôn đổ xuống giáo xứ Thanh Thủy trong ngày Bế mạc tuần chầu. Nguyện xin Thiên Chúa thương đón nhận những nguyện ý đơn sơ mà bà con giáo xứ đã cùng nhau hiệp thông trong các giờ chầu Thánh Thể và Thánh Lễ. Ước gì mỗi người chúng con luôn sẵn sàng chuẩn bị những hang đá thật đẹp nơi tâm hồn của mình, để cùng nhau đón chờ ngày Chúa đến trong nhân loại.                  

Xin xem thêm hình ảnh tại đây!

BTT giáo xứ Thanh Thủy