Giáo xứ Thánh Mẫu: Thánh Lễ Bế Mạc Tuần Chầu 2022

29/06/2022
1948

Sáng Chúa Nhật, ngày 26/06/2022, giáo xứ Thánh Mẫu long trọng cử hành Thánh Lễ tạ ơn và bế mạc tuần chầu lượt thay mặt giáo phận.
 

Về với giáo xứ trong ngày Lễ trọng hôm nay, có sự hiện diện của Đức Cha Giu-se Nguyễn Đức Cường - Giám mục giáo phận, quý cha trưởng hạt, quý cha trong giáo hạt, quý khách cùng toàn thể bà con giáo dân trong giáo xứ Thánh Mẫu.
 

Thánh Lễ diễn ra trong sự trang nghiêm và sốt sắng với tâm tình yêu mến tạ ơn Thiên Chúa đã ban cho Giáo xứ một tuần chầu nhiều ơn lành. Chia sẻ trong Thánh Lễ, Đức Cha Giu-se đã có đôi lời khen ngợi lòng quảng đại của bà con giáo xứ Thánh Mẫu khi biết chung tay xây dựng giáo xứ ngày thêm đổi mới và phát triển. Đồng thời, Ngài nhấn mạnh sứ vụ của Đức Ki-tô là cứu chuộc nhân loại với tình yêu thương vĩ đại. Qua đó, Ngài mời gọi mỗi người với mỗi phận vụ khác nhau cùng tham gia vào sứ vụ ấy để xây dựng Giáo hội ngày một lớn mạnh hơn.
 
 

Kết thúc Thánh Lễ, thay lời cho toàn thể cộng đoàn, một vị đại diện giáo xứ đã gửi lời chúc mừng Đức cha giáo phận nhân dịp mừng kỷ niệm 30 năm thụ phong linh mục và 4 năm giám mục của Ngài. Cùng với đó, vị đại diện cũng tri ân đến Đức cha, quý cha và toàn thể bà con giáo dân trong xứ cũng như ngoài giáo xứ vì tình thương mến đã hiện diện cùng hiệp dâng Thánh Lễ hôm nay.
 

Nguyện xin Chúa thương chúc lành cho mỗi người trong giáo xứ Thánh Mẫu để mỗi người chúng con ý thức được bổn phận của mình trong cuộc đời. Từ đó, chúng con biết góp sức mình để xây dựng một Hội Thánh như lòng Chúa mong ước. Amen!

Maria Thảo Vân