Giáo xứ Thái Yên: Thánh lễ Tạ ơn và ra mắt Ban Hành Giáo nhiệm kỳ 2021-2025

06/04/2021
2274
Trong niềm vui hân hoan mừng lễ Chúa Phục Sinh, vào ngày Chúa Nhật Phục Sinh, 04.04.2021, Giáo xứ Thái Yên đã long trọng đón tiếp Đức cha Giuse về hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn, phát bằng khen cho Ban Hành Giáo (BHG) khóa 2015-2021 và công bố BHG mới khóa 2021-2025.

Trong hành trình 5 năm với nhiều nhiệm vụ được cha quản xứ và bà con giáo dân tín nhiệm giao phó, quý BHG nhiệm kỳ 2015-2021 đã cống hiến hết mình cho Giáo xứ, đã hy sinh công việc riêng để phục vụ Giáo hội với lòng hăng say và đầy nhiệt huyết trong mọi công việc, nhất là cùng cộng tác với quý cha và bà con giáo dân hoàn thành những công trình nhà Chúa.

Đáp lại những của lễ hy sinh vô giá ấy, Đức cha Giuse đã thay mặt Giáo hội, Giáo xứ để dâng Thánh lễ tạ ơn, nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho quý BHG được tràn đầy hồng ân Chúa Phục Sinh. Đặc biệt, đích thân Đức cha đã thay mặt cho toàn thể bà con giáo dân trong Giáo xứ ghi nhận và trao bằng khen cho những cống hiến của quý BHG trong nhiệm kỳ vừa qua.

Để tiếp nối sang một nhiệm kỳ mới, 2021-2025, trong thời gian qua bà con giáo dân Giáo xứ đã bỏ phiếu tín nhiệm để bầu ra những nhân sự mới cho BHG. Theo đó, với ơn Chúa và theo sự tín nhiệm của mọi người, Giáo xứ đã bầu ra 87 người tham gia BHG khóa mới.

Sau bài giảng quý ông bà BHG mới đã đọc lời tuyên hứa trung thành phụng sự Chúa và Giáo hội, chu toàn các trách nhiệm được giao phó để không phụ lời mời gọi của Thiên Chúa và sự tín nhiệm của cộng đoàn để quyết tâm xây dựng Giáo hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Đáp lại tấm chân tình yêu mến của Đức cha và quý cha, ông Gioan.B Trần Ngọc Liêm, Chủ tịch HĐMV giáo xứ đã thay mặt cộng đoàn gửi lời tri ân tới Đức Cha, quý cha và toàn thể cộng đoàn không những đã dành thời gian quý báu hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn hôm nay cũng như đã luôn đồng hành cùng quý chức trong mọi công việc trong thời gian vừa qua.
 

Ước mong, nhờ ơn Chúa Thánh Thần và nhờ sự hiệp thông cộng tác của tất cả bà con giáo dân, quý Ban Hành Giáo mới sẽ giúp cho Giáo xứ Thái Yên sẽ ngày càng phát triển để trở thành điểm sáng giúp tỏa lan ánh sáng Tin Mừng và làm cho Danh Thánh Chúa ngày càng vinh hiển hơn.

Mời quý vị xem thêm hình ảnh TẠI ĐÂY
Cêcilia Hoài Thông
BTT Gx. Thái Yên