Giáo xứ Thái Yên: Hân hoan cử hành tuần chầu lượt năm 2021

25/04/2021
2804
Trong ngày Chúa Nhật IV Phục Sinh, cũng là ngày lễ Chúa Chiên Lành và là ngày Giáo hội chọn để cầu cho ơn Thiên Triệu, Giáo xứ Thái Yên đã vinh dự được thay mặt Giáo Phận Thanh Hóa để cử hành thánh lễ bế mạc tuần chầu lượt năm 2021.

Tuần chầu của Giáo xứ đã được bắt đầu từ Thứ Hai, ngày 19.04.2021. Trong suốt những ngày vừa qua, giáo xứ đã được quý cha trong và ngoài Giáo Phận đến hiệp dâng thánh lễ và chia sẻ Lời Chúa cùng bà con giáo dân. Bên cạnh đó, các hội đoàn trong giáo xứ cũng đã thay phiên nhau để chầu Thánh Thể Chúa.

Vào ngày thứ Năm, 22.04.2021, giáo xứ cũng đã hân hoan chào đón cha Tổng Đại diện cùng quý Cha, quý thầy phó tế , quý tu sĩ nam nữ đã về hiệp dâng thánh lễ cùng cầu nguyện với giáo xứ chúng con, để chúng con được kín múc tình yêu thương của Chúa nơi Bí tích Thánh Thể nhiệm mầu.

Cao điểm của tuần chầu chính là ngày lễ bế mạc, cũng là ngày lễ Chúa Chiên Lành hôm nay. Cùng với quý cha đồng tế, cha hạt trưởng hạt Tam Tổng Antôn Vũ Đức Tú đã dâng thánh lễ tạ ơn cho giáo xứ. Đồng thời, thánh lễ còn là dịp để cộng đoàn dân Chúa cùng cầu nguyện cho ơn thiên triệu trong giáo hội nói chung và giáo xứ Thái Yên nói riêng.

Xin tạ ơn Thiên Chúa vì biết bao ơn lành Người tuôn đổ trên giáo xứ trong tuần chầu vừa qua. Xin cảm ơn các ban ngành và các hội đoàn đã phục vụ hết sức mình để cộng đoàn dân Chúa có được tuần chầu sốt sắng và thánh thiện. Nguyện xin Thiên Chúa là chủ mùa gặt trả công bội hậu cho quý cha và mọi người phục vụ, cũng xin Người sai thêm những người thợ lành nghề để lao tác trên cánh đồng của Chúa. Amen!


Mời quý vị xem thêm hình ảnh TẠI ĐÂY
Cecilia Hoài Thông
BTT Gx. Thái Yên