Giáo xứ Tam Tổng: Hướng về Khóa Đào Tạo Giáo Lý Viên - Huynh Trưởng Hè 2024

14/06/2024
954

 

“Người Giáo lý Viên mang trong tim tình yêu Giêsu,
Bước theo Giêsu nguyện trở thành môn đệ của Người
Cùng với anh em trong sứ vụ Loan Báo Tin Mừng
Cùng với Giáo Hội vui sống đời hiệp hành yêu thương.”

 

 


      Đó là những ca từ của bài hát: " Giáo lý viên hiệp hành " được Ban Giáo Lý lựa chọn làm cử điệu chủ đạo của khóa đào tạo GLV – Huynh trưởng hè 2024 với chủ đề:  " GIÁO LÝ VIÊN THAM GIA VÀO ĐỜI SỐNG GIÁO HỘI "
 
    Hai chữ “Hiệp hành” mãi theo chân người Giáo Lý Viên đi trên cùng một con đường, con đường của con và của Chúa. Người giáo lý viên hiệp hành trong 3 sứ vụ :  Sống đức tin, học hỏi lời Chúa và giảng dạy giáo lý. Coi Chúa Giêsu  là người bạn người thầy như thánh Phaolô đã nói: “Tôi sống nhưng không phải là tôi sống mà chính Chúa Kitô sống trong tôi.”
    Khóa đào tạo giáo lý viên Hạt Tam Tổng, giáo phận Thanh Hóa cũng là một cơ hội để chúng ta cùng nhau tận hưởng tình anh em trong ngôi nhà của Chúa và truyền đạt đức tin với sứ vụ là giáo lý viên.
   Hãy cùng nhau lắng nghe và cảm nhận tâm trạng của những người GLV,  họ đang tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa và góp phần tạo nên một “Mái trường Giêsu” tràn đầy yêu thương và hiệp nhất.
   Cùng nhau chúng ta thắp lên ngọn lửa yêu thương, ngọn lửa hy sinh phục vụ, cùng nhau thắp sáng ngọn lửa hiệp hành và tạo nên những tia hy vọng cho tương lai.  Hãy đồng hành cùng chúng con trong hành trình này, để chúng ta tạo nên kỷ niệm đẹp tại khóa đào tạo Giáo lý viên - Huynh trưởng giáo phận Thanh Hóa.
Đỗ Nga
Ban Truyền Thông Gx Tam Tổng