Giáo xứ Tam Tổng Dâng Hoa Kính Đức Mẹ Bế Mạc Tháng Mân Côi

28/10/2024
14

     Tháng Mân Côi dần khép lại nhưng tình yêu của Đức Mẹ dành cho nhân loại vẫn luôn đong đầy. Trong tâm tình cảm tạ tri ân, vào ngày 27.10.2024, cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Tam Tổng đã cùng nhau dâng hoa kính Đức Mẹ - Bế mạc tháng Mân Côi.
 


 

    


Tiếng chuông nhà thờ hôm nay reo vang sớm và rộn rã hơn mọi ngày. Người người hân hoan trong trang phục đủ màu sắc tiến về nhà thờ. Sự hiện diện của các đội hoa, đội kèn và đông đảo bà con giáo dân trong giáo xứ, đặc biệt có sự hiệp thông của đội hoa đến từ giáo xứ Hữu Lễ đã làm cho ngôi thánh đường tràn ngập trong hương hoa với đủ màu sắc thật rực rỡ, tưng bừng.
 

   
Đúng 16h, các đội hoa giáo xứ Hữu Lễ và giáo xứ Tam Tổng đã có những vãn hoa dâng kính lên Mẹ Mân Côi. Những đoá hoa tươi xinh với những điệu múa mềm mại và làn hương thơm là những hương hoa của lòng thành yêu mến dâng lên Mẹ Maria.


 

    Tiếp đến, Thánh lễ tạ ơn được Cha xứ AnTôn cùng quý cha khách long trọng cử hành trong sự tham dự sốt sắng của cộng đoàn.

 

   

 


 Trong thánh lễ hôm nay, giáo xứ cũng đặc biệt được chào đón cha Giuse Bùi Văn Chuyển chính thức về với giáo xứ trong trách vụ cha phó xứ. Ước mong rằng với sự đồng hành của cha tân phó xứ sẽ góp phần làm cho giáo xứ ngày càng thăng tiến hơn trong đời sống đạo hằng ngày.

 


 


    Thánh lễ kết thúc trong tâm tình cảm tạ Chúa và Mẹ Maria. Xin Mẹ Mân Côi thắp lên niềm hy vọng cho thế giới, cho tất cả những ai đang đau khổ và tuyệt vọng, để mọi người đều cảm nhận được niềm ủi an và sự đỡ nâng, hầu có đủ sức mạnh mà vượt qua những nỗi đau và thử thách trong cuộc sống hiện tại.

BTT Gx Tam Tổng

Xem thêm hình ảnh tại đây!