Giáo xứ Sầm Sơn: Đức Tổng Giám Mục Giuse Nguyễn Chí Linh Viếng Thăm và Cử Hành Thánh Lễ Tạ Ơn “Thánh Hóa Công Ăn Việc Làm”

17/02/2024
2594

Vào lúc 16g00 ngày 12/02/2024, tức ngày Mùng 03 Tết Nguyên Đán, là một ngày vui và đặc biệt của cộng đoàn giáo xứ Sầm Sơn vì được chào đón Đức Tổng Giuse Nguyễn Chí Linh, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Huế, nguyên Giám mục Giáo phận Thanh Hoá, đã đến thăm Giáo xứ Sầm Sơn và cử hành thánh lễ tạ ơn “Thánh Hóa Công Ăn Việc Làm”. Cùng đồng tế với Đức Tổng Giuse có Cha Tổng Đại Diện Micae Trịnh Ngọc Tứ và quý Cha cùng sự hiện diện đông đảo của quý tu sĩ nam nữ và cộng đoàn giáo dân tham dự.
 


Trong dịp này, Đức Tổng Giuse đã chủ trì nghi thức làm phép xe trong sự hiệp ý cầu nguyện bình an cho năm mới của hết thảy mọi người hiện diện.

Sau nghi thức làm phép xe, cộng đoàn hiện diện được mời gọi bước vào nhà thờ để cử hành thánh lễ tạ ơn, xin ơn “Thánh Hóa Công Ăn Việc Làm” trong bầu không khí ấm cúng và trang nghiêm.

Thánh lễ tạ ơn kết thúc trong tâm tình tri ân và cảm tạ Chúa. Nguyện xin Chúa qua sự chuyển cầu của Mẹ Maria  ban cho mỗi người, mỗi gia đình trong xứ đạo Sầm Sơn luôn được bình an, hạnh phúc và ngập tràn niềm vui trong ân sủng của Chúa Xuân. Amen!

Ban Truyền Thông Gx Sầm Sơn
Xem thêm hình ảnh tại đây!