Giáo xứ Sầm Sơn: Ban Caritas giáo xứ phát quà cho người có hoàn cảnh khó khăn.

04/02/2024
1309

Vào lúc 8g30, thứ Sáu, ngày 02.02.2024 trong cái se lạnh của những ngày cuối Đông chuẩn bị nhường chỗ cho tiết trời thanh mát của Mùa Xuân. Tại nhà thờ Gx. Sầm Sơn, Cha Tổng Đại Diện Micae Trịnh Ngọc Tứ, Chánh xứ Gx Sầm Sơn, Cha Phêro Lê Tứ Quý phối hợp với Ban Caritas giáo xứ đã trao 60 suất quà cho các gia đình cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, tàn tật và neo đơn.

Được biết, để có thể hội tụ được quý ông bà cùng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong giáo xứ, ban Caritas giáo xứ Sầm Sơn đã nỗ lực thăm viếng, mục vụ không mệt nghỉ trong những năm qua. 

Nhìn những nụ cười, sự quan tâm ân cần của mọi người tham dự dường như đã phá tan đi khoảng cách vô hình của những con người xa lạ trong ngày gặp gỡ. Niềm vui ấy được thể hiện trên khuôn mặt, ánh mắt của từng người… tất cả đã làm cho bầu không khí của buổi thăm viếng trao quà trở nên ấm cúng trong tình hiệp thông chia sẻ huynh đệ.

Ước mong trong niềm vui của những ngày cuối năm Quý Mão chào đón Năm Mới Giáp Thìn, hết thảy bà con luôn cảm nghiệm được niềm vui, hạnh phúc và bình an của Chúa của Mùa Xuân. Amen!

Ban Truyền Thông Gx Sầm Sơn