Giáo xứ Phúc Lãng: khai mạc tháng hoa Mân Côi

07/10/2019
1023
 
 Tháng Mười về Hoa Mân Côi rực rỡ
Khắp gian trần dâng kính Mẹ Thiên Đình
Lòng thảo hiếu đoàn con xin kính nhớ
Bao nhiêu hoa góp lại bấy nhiêu tình

Theo sự vần xoay của đất trời, Xuân tàn, Hạ đến, Thu sang, Đông lại tàn. Những cơn mưa và thời tiết se lạnh giữa trời thu khiến lòng người lữ khách trên dặm trường dương thế thêm phần bâng khuâng.
 

Hôm nay ngày 06 tháng 10 năm 2019, cộng đoàn giáo xứ Phúc Lãng chúng con nô nức tìm về bên Mẹ. Bước vào tháng Mân Côi, với tâm tình con thảo, chúng con dâng lên Mẹ những đóa hoa lòng, những lời kinh Kính Mừng  trầm bổng thiết tha. Hòa chung trong tâm tình của vị cha chung là Đức Thánh Cha Phanxicô, mọi người tín hữu khắp nơi trên thế giới siêng năng lần chuỗi Mân Côi mỗi ngày, để hiệp thông và ăn năn đền tội cùng toàn thể dân Chúa. Đồng thời, mỗi người cũng cầu xin Rất Thánh Đức Mẹ Chúa Trời bảo vệ và giúp sức trong cuộc chiến chống ma quỷ.
 

Qua lời bầu cử của Mẹ Mân Côi, xin Chúa ban cho mỗi người chúng con luôn biết tin tưởng, phó thác vào Chúa và sống đạo, giữ đạo mỗi ngày một tốt hơn. Để khi qua khỏi đời này, chúng con sẽ được cùng với Mẹ chiêm ngưỡng Thánh nhan Chúa và tôn vinh Chúa đến muôn đời.
                            
                                                                                             Quốc Bảo
BTT Gx Phúc Lãng