Giáo xứ Phúc Địa tổ chức rước kiệu, dâng hoa mừng Lễ Bổn mạng Đức Mẹ Mân Côi

14/10/2019
1348
Đã lâu lắm rồi, con mới được cảm nghiệm tình yêu mến Mẹ Maria và tinh thần sống đạo mãnh liệt dấy lên tự đáy lòng. Chứng kiến hình ảnh bà con giáo dân giáo xứ Phúc Địa nghiêm trang trong đoàn Rước kiệu, những gương mặt giới hiền mẫu rạng rỡ  khi dâng hoa…trái tim con chợt như thổn thức, đôi mắt rưng rưng của nỗi niềm hạnh phúc, thán phục và hối lỗi.
 

Con hạnh phúc vì Đức Mẹ vẫn luôn dành tình thương, che chở và ban ơn cho giáo xứ chúng con. Con thán phục vì tinh thần hăng say của gần 500 hiền mẫu giáo xứ trong trang phục áo dài truyền thống, tay cầm hoa với nhiều màu sắc trông thật đẹp… Và con hối lỗi vì cảm thấy mình chưa sống xứng đáng với giáo xứ, với công ơn của Mẹ.
 

Chiều Chúa nhật, ngày 06 tháng 10 năm 2019, Giáo xứ Phúc Địa đã long trọng tổ chức Rước kiệu, dâng hoa mừng kính Mẹ và dâng lễ mừng Bổn mạng giáo xứ. Trong bầu không khí sốt mến, cha chính giáo xứ - cha Giuse Phạm Văn Quế, nhấn mạnh và mong muốn giáo dân hãy hành động vì sứ điệp Fatima: Hãy năng lần hạt mân côi. Ngài nói trong niềm xúc động, đôi mắt ngấn lệ đã khiến hàng nghìn con tim giáo dân giáo xứ như trào dâng một lòng Tin – Cậy – Kính – Mến.
 

Nguyện xin Chúa, qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria, ban cho mỗi gia đình, mỗi thành viên trong giáo xứ chúng con ơn bình an và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống, và ban cho giáo xứ luôn kiên vững trong Đức tin, và lòng đạo đức mỗi ngày một thăng tiến. Xin Chúa cho mỗi người chúng con chăm chỉ tích lũy cho đời mình những “cánh hoa bất tử”, không bao giờ tàn phai, lúc nào cũng tỏa hương thanh thoát.
 
Phạm Thiện
BTT Gx Phúc Địa