Giáo xứ Phúc Địa: Ngày Hội hoa Mừng Kính Đức Mẹ Mân Côi của Hạt Hữu Lễ

27/10/2020
1876
Trong tình hiệp thông - đoàn kết - yêu thương, nhằm thể hiện lòng Kính Đức Mẹ Mân Côi, sáng ngày Chúa Nhật (25 – 10 - 2020) Giáo hạt Hữu Lễ long trọng tổ chức Hội hoa với chủ đề “Ngàn hoa dâng Mẹ” tại Giáo xứ Phúc Địa. Với sự hiện diện của quý cha trong hạt, quý Sơ, qúy Thầy, quý hội đồng mục vụ và 1.700 con hoa đến từ 13 Giáo xứ trong Giáo hạt, ngày Hội hoa đã mang lại không khí vui tươi, muôn điệu, đa sắc màu.

Sau phần Hội hoa là Thánh lễ Chúa Nhật XXX thường niên do cha Hạt trưởng Phêrô Nguyễn Cao Vinh chủ tế.Trong lời chia sẻ, cha Giuse Nguyễn Văn Ba bày tỏ niềm hạnh phúc khi chứng kiến lòng yêu mến Mẹ qua những đóa hoan tươi thắm được dâng lên từ 1.700 đôi tay. Đồng thời Ngài nhấn mạnh và mong muốn giáo dân hãy hành động vì sứ điệp Fatima: Hãy năng lần hạt mân côi; hãy để ngọn lửa kính mến Đức Mẹ luôn cháy mãi trong trái tim mỗi người.

Ngày Hội hoa và Thánh lễ khép lại nhưng đã mở ra trong lòng người giáo dân biết bao niềm vui, niềm Tin – Cậy – Mến vào Đức Maria Nữ Vương Mân côi. Cùng hiệp thông với Quý Cha, chúng con cầu xin ơn phúc của Thiên Chúa nhân từ cũng đổ tràn trên chúng ta từ ngai tòa rất dồi dào của Đức Mẹ, để dịch bệnh trên khắp trái đất bị đẩy lùi, để bước chân của tất cả Con Chiên luôn vững bước trong tình thương của Người.
TT Giáo xứ Phúc Địa