Giáo xứ Ngọc Lẫm: Thánh lễ tạ ơn bế mạc tuần Chầu

06/11/2017
3105
Trong niềm hân hoan tạ ơn của ngày bế mạc tuần Chầu Mình Thánh Chúa thay mặt giáo phận, Chúa Nhật XXXI thường niên vừa qua (05/11/2017), giáo xứ Ngọc Lẫm đã hân hạnh chào đón quý cha và quý khách về tham dự thánh lễ tạ ơn và chia sẻ niềm vui với giáo xứ Ngọc Lẫm. 
 
Trước hết là sự hiện diện đông đảo của bà con giáo dân đến từ các giáo xứ Ngọc Đỉnh, Đa Nam, Tam Tổng, Tiên Thôn, Gia Hà, Đa Minh, và Thanh Bình. Trong đó, các giáo xứ  Ngọc Đỉnh, Gia Hà, Đa Minh và Thanh Bình đã được cha quản xứ Phaolô Trần Quang Kính mời chủ sự các phiên Chầu để cùng hiệp thông với giáo xứ Ngọc Lẫm. 
 
Cao điểm của ngày bế mạc tuần Chầu là thánh lễ tạ ơn do cha Phaolô Nguyễn Ngọc Ngân, hạt trưởng  Thái Yên làm chủ tế. Chia sẻ Lời Chúa trong thánh lễ là cha Phanxicô Xavier Vũ Thế Tùng, chính xứ Đông Quang. Thánh lễ còn có sự hiện diện của cha hạt trưởng giáo hạt Chính Tòa và quý cha trong cũng như ngoài giáo hạt Thái Yên. 
 
Cuối thánh lễ, một vị đại diện của giáo xứ đã cám ơn quý cha và bà con giáo dân các giáo xứ đã về đây chia sẻ niềm vui với giáo xứ Ngọc Lẫm trong ngày đặc biệt này. Sự hiện diện của quý cha, quý bà con giáo dân xứ bạn và đông đủ giáo dân Ngọc Lẫm, đặc biệt là sự chuẩn bị chu đáo của cha quản xứ, các ban ngành đoàn thể và hội đoàn… tất cả đã làm nên một thánh lễ thật trang nghiêm, sốt sắng và chứa chan tình hiệp thông huynh đệ. 
 
Dưới đây là một vài hình ảnh về thánh lễ tạ ơn bế mạc tuần Chầu của giáo xứ Ngọc Lẫm.   













Minh Hiền
BTT Gx. Ngọc Lẫm