Giáo Xứ Ngọc Lẫm: Dâng Hoa Bế Mạc Tháng Kính Đức Mẹ 2022

01/06/2022
1917

“Đây tháng hoa, chúng con trung thành thật thà. Dâng tiến hoa lòng mến dâng lời cung chúc. Hương sắc bay tỏa ngát nhan Mẹ diễm phúc. Muôn tháng qua lòng mến yêu Mẹ không nhòa”

Ngày 29-5-2022 tại giáo xứ Ngọc Lẫm đã diễn ra buổi dâng hoa và rước kiệu Đức Mẹ để bế mạc tháng Hoa năm 2022.
 


 Đoàn con cái giáo xứ Ngọc Lẫm tụ họp quanh mẹ trong ngày lễ bế mạc tháng kính Mẹ. Hôm nay có toàn thể các đội hoa trong giáo xứ cùng tiến dâng Mẹ ngàn hoa muôn sắc màu. Cùng với những đóa hoa xinh tươi trên đôi tay nhỏ, là muôn tấm lòng chúng con hướng về Mẹ để dâng Mẹ mọi nỗi vui buồn trong tháng ngày dương thế của chúng con.
 

Các đội hoa dâng Mẹ của giáo xứ Ngọc Lẫm gồm có đội hoa giới Gia Trưởng; đội hoa giới Hiền Mẫu; đội hoa Giới Trẻ; đội hoa giới Thiếu Nhi.
 

Và đặc biệt trong buổi bế mạc tháng hoa hôm nay, giáo xứ chúng con hợp nhau dâng lên Mẹ buổi dâng hoa cộng đồng của toàn thể các đội hoa gộp lại nói lên sự đoàn kết của giáo xứ chúng con trong tình yêu mến Mẹ Maria – nữ vương hồn xác lên trời, Mẹ mân côi – cũng là quan thầy của giáo xứ chúng con.
 

Sau những màn dâng hoa sốt sắng, cộng đoàn giáo xứ Ngọc Lẫm tiến hành rước kiệu kính Đức Mẹ. Cuộc rước kiệu diễn ra trong khuôn viên nhà thờ giáo xứ.
 

Sau cuộc rước kiệu là thánh lễ bế mạc tháng hoa kính Đức Mẹ, cũng là thánh lễ mừng kính trọng thể Chúa Giê-su lên trời do cha quản xứ Giuse Trịnh Văn Phiên chủ tế.

Vậy là tháng 5 – tháng hoa kính Đức Mẹ năm 2022 đã khép lại, chúng con tin tưởng rằng ” Kính Mến Đức Mẹ chắc chắn được rỗi linh hồn” và sẽ luôn liên lỉ cầu xin Mẹ trong cuộc sống chúng con – hết mọi ngày trong suốt cuộc đời. Để nhờ Mẹ phù trì dẫn dắt , đoàn con cái giáo xứ Ngọc Lẫm chúng con được bình an và kiên tâm vững bước vượt qua những gian khó của cuộc đời trần thế, bước đến cùng Mẹ tiến về quê trời nơi Chúa Giê-su là Con yêu dấu của Mẹ đang ngự trị. Nguyện xin Mẹ Maria – quan thầy giáo xứ Ngọc Lẫm – luôn cầu bầu và chúc lành cho giáo xứ chúng con.

Xin xem hình ảnh đầy đủ tại đây!

BTT GIÁO XỨ NGỌC LẪM