Giáo xứ Nghi Sơn: Dâng hoa liên giáo xứ và Thánh Lễ Bế mạc tháng hoa 2022

01/06/2022
1829

Thứ Ba, ngày 31/05/2022, với sự có mặt của các đội hoa giáo xứ: Chính Nghĩa, Đức Tâm, Đa Nam và  Mục Sơn, giáo xứ Nghi Sơn đã long trọng tổ chức dâng hoa tạ ơn tháng Đức Mẹ liên giáo xứ. Mặc dù cách xa nhau về địa lý, nhưng các giáo xứ đã không quản ngại đường xá xa xôi cùng trở về giáo xứ Nghi Sơn để cùng hiệp dâng lên Đức Mẹ những đóa hoa tươi thắm.
 

Buổi dâng hoa tạ tháng Đức Mẹ được nối tiếp nhau bằng muôn điệu múa của các "con hoa" đến từ các đội hoa trong các giáo xứ. Muôn sắc màu của các tà áo dài thướt tha và muôn đóa hoa tươi rực rỡ đã làm cho khuôn viên nhà thờ giáo xứ Nghi Sơn hôm nay thêm trang hoàng, lộng lẫy. Ai nấy đều hớn hở vui tươi, lòng tràn ngập niềm vui sướng khi được cùng nhau tôn kính, mến yêu Mẹ Chúa Trời.
 

Kết thúc những vãn hoa cuối cùng của tháng hoa kính Đức Mẹ, cộng đoàn hân hoan tham dự Thánh Lễ Bế mạc tháng hoa, cũng là Thánh Lễ Đức Maria đi thăm bà Ê-li-sa-bét. Toàn thể cộng đoàn hợp dâng Thánh Lễ tạ ơn Thiên Chúa và cảm ơn Mẹ đã luôn nâng đỡ chở che từng người, từng giáo xứ và giáo phận Thanh Hóa thân yêu trong suốt tháng tôn kính Mẹ Maria. 
 

Lạy Mẹ Maria ngày hôm nay chúng con tụ họp lại nơi đây để tỏ lòng thành kính tạ ơn Mẹ, vì những năm tháng qua mẹ đã luôn ở cạnh chở che, gìn giữ, ban bình an cho chúng con. Xin mẹ nhận lấy những tấm lòng đơn sơ nhỏ bé cùng với những tâm nguyện của chúng con đây.
 

Ước mong, từng người chúng con cũng biết noi gương đức tính khiêm nhường của Mẹ, để chúng con luôn biết chia sẻ đồng hành với mọi người trong đời sống đức tin. Amen

Xin xem thêm hình ảnh đầy đủ tại đây!

BTT Giáo xứ Nghi Sơn