Giáo xứ Lam Sơn: Hội Trại Hè 2019

16/08/2019
1199
Trong hai ngày 12 và 13/08/2019, giáo xứ Lam Sơn đã tổ chức hội trại hè cho các em thiếu nhi và các bạn giới trẻ trong toàn giáo xứ, với chủ đề: "Bước theo Giêsu".

Tham gia hội trại có sự hiện diện của cha xứ Gioan B Đinh Xuân Đức, quý thầy, quý chức Ban hành giáo, đại diện các giới cùng các em thiếu nhi trong giáo xứ. Năm nay có 98 em tham gia được chia làm 3 trại với nhiều độ tuổi khác nhau:  Giacôbê, Phaolô Thiện Bản và Giuse.

Trại hè 2019 được tổ chức nhằm mục đích kiến tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi và các bạn giới trẻ trong dịp hè, đồng thời hướng dẫn các em tránh được những trò vui chơi, giải trí không lành mạnh.

Đặc biệt, đây là món quà mà cha xứ dành tặng cho các em thiếu nhi giáo xứ Lam Sơn, sau những nỗ lực cố gắng học giáo lý trong suốt mùa hè vừa qua. Đây là cơ hội để các bạn thoả sức thể hiện bản thân, rèn luyện cách làm việc nhóm, và lưu giữ lại rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ, qua các hoạt động: Team Building, Nấu Cơm Bay, Rung Chuông Vàng, Lửa Trại, Thi Trại Đẹp, Cắm Hoa, Cử Điệu...

Trại hè là nơi các bạn tìm được những người bạn tốt, cùng chung sở thích với mình. Thoát khỏi áp lực bài vở, trường lớp, trại hè cũng là thời gian giúp thiếu nhi thư giãn và giao tiếp nhiều hơn với các bạn. Tham gia vào trại hè nghĩa là các em thiếu nhi sẽ luôn phải trải qua việc đương đầu với khó khăn, thử thách và cả thất bại. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các em học được tính nhẫn nại, sự kiên trì và không ngại thử những điều mới.

Ngày hội trại hè được khép lại với bữa cơm tình huynh đệ và nghi thức trao quà cho các trại đoạt giải. Tạ ơn Chúa đã thương ban cho các em thiếu nhi và các bạn giới trẻ một ngày vui chơi thật ý nghĩa và bổ ích. Ước mong niềm vui của ngày hội hôm nay sẽ là động lực giúp các em thêm gắn kết với nhau và ngày càng biết sống xứng đáng là những người con ngoan của Chúa.
 
 BTT Giáo xứ Lam Sơn