Giáo xứ Kẻ Láng mừng Lễ Chúa Giáng Sinh: hướng tới người nghèo và anh chị em lương dân

25/12/2019
964
Sáng ngày 22 tháng 12 năm 2019, cha Antôn Vũ Văn Định, cùng với Hội Đồng giáo xứ đã trao những phần quà cho các gia đình khó khăn sống trên địa bàn giáo xứ, bất kể lương giáo. Giáo xứ cùng với những nhà hảo tâm đã chuẩn bị 100 suất quà, mỗi suất quà bao gồm: 10kg  gạo, 1kg cá khô, 1 lít nước mắn, 1 chai dầu ăn. Với những người khó khăn hơn còn có thêm một cái chăn nữa.
 

Theo danh sách những gia đình nhận quà Giáng Sinh do Ban hành giáo kết hợp với các ông trưởng thôn, trong số 100 suất quà dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn, thì có tới 30 suất là người lương dân, chủ yếu là thôn 3 Xuân Trường – Thọ Xuân. Cha An-tôn cùng với ông chánh và một số anh chị giáo lý viên đến thăm và tặng quà trực tiếp.
 

Với những người lương dân, khi được cha xứ cùng với phái đoàn đến thăm và tặng quà, họ rất vui mừng. Có người xúc động chảy nước mắt, và ước muốn gia nhập đạo Công Giáo.
 

Hy vọng với những phần quà nhỏ cùng với sự hiện diện thăm hỏi của cha xứ và Ban hành giáo, giáo xứ sẽ đem lại ít nhiều niềm an vui thiết thực nhân dịp mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới.
 
BTT Gx Kẻ Láng