Giáo xứ Kẻ Láng: Giáng Sinh ấm áp - yêu thương là cho đi

27/12/2020
1676
Giáng sinh là thời khắc để mọi người gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp để những người thân trong gia đình quây quần đầm ấm bên nhau, chia sẻ và gửi trao yêu thương. Tuy nhiên, đối với những người dân nghèo, những người tàn tật hay trẻ em vô gia cư thì điều đó thật là “xa xỉ”.

“Giáng Sinh Ấm Áp” là khi chúng ta biết quan tâm và biết cho đi.
Sáng ngày 21 tháng 12 năm 2020, cha Antôn Vũ Văn Định, cùng với Hội Đồng giáo xứ đã trao những phần quà cho các gia đình khó khăn sống trên địa bàn giáo xứ, bất kể lương giáo. Giáo xứ cùng với những nhà hảo tâm đã chuẩn bị 120 suất quà, mỗi suất quà bao gồm: 10kg  gạo, 1kg cá khô, 2 lít nước mắn, 1 chai dầu ăn, bột ngọt. Với những người khó khăn hơn thì theo Cha Antôn cho biết, cha sẽ đến thăm và cho thêm.

 

Theo danh sách những gia đình nhận quà có tới 27 xuất dành cho người lương dân. Với những gia đình đang sống trên sông. Cha cùng với Ban hành giáo xứ, ban hành giáo họ đi tới tận nơi để thăm và tặng quà trực tiếp.
 

Đây là những phần quà Giáng Sinh mà giáo xứ trao tặng là do sự quan tâm của quý ân nhân gần xa. Nguyện xin Chúa chúc lành cho những hy sinh đóng góp của quý ân nhân.
 

Cầu chúc quý ân nhân và mọi người mừng lễ Chúa Giáng Sinh an bình và Năm Mới 2021 dư tràn phúc lành của Thiên Chúa.
Hy vọng với những phần quà nhỏ của quý ân nhân và cùng với sự hiện diện thăm hỏi của cha xứ và Ban hành giáo sẽ đem lại ít nhiều niềm an vui thiết thực nhân dịp mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới.

 
BTT Gx. Kẻ Láng