Giáo xứ Kẻ Bền: Thánh Lễ Bế Mạc Tuần Chầu Thay Giáo Phận

08/07/2024
5239

Vào lúc 9g30 sáng Chúa Nhật, ngày 07.07.2024 giáo xứ Kẻ Bền đã long trọng tổ chức Thánh Lễ Bế Mạc Tuần Chầu lượt thay mặt Giáo phận. Thánh lễ do cha Tổng Đại Diện Micae Trịnh Ngọc Tứ chủ sự. Đồng tế với Ngài còn có quý Cha trong và ngoài giáo hạt, quý Thầy, quý soeur cùng đông đảo thành phần dân Chúa trong và ngoài xứ đạo


Trong phần khai lễ, Cha Tổng Đại Diện Micae mời gọi cộng đoàn hiện diện cùng với ngài để tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho giáo phận, giáo xứ và quý vị ân nhân – thân nhân của giáo xứ.


Trong bài chia sẻ, Cha Tổng Đại Diện Micae mượn bối cảnh của Tin Mừng Mc 6,1-6 kể về việc Chúa Giêsu giảng dạy trong hội đường. Qua đó Ngài mời gọi cộng đoàn hãy luôn đặt trọn niềm tin vào Chúa vì chính Người là tình yêu. Bên cạnh đó Ngài mời gọi cộng đoàn hãy tin tưởng và siêng năng chạy đến với Chúa.


Sau bài chia sẻ, thánh lễ được diễn tiến bằng lời nguyện tín hữu, dâng lễ vật và phụng vụ Thánh Thể. 

 


Sau lời nguyện hiệp lễ, vị đại diện cộng đoàn đã nói lên tâm tình tạ ơn Chúa, tri ân Cha Tổng Đại Diện Micae, quý Cha và toàn thể cộng đoàn hiện diện vì yêu thương mà đến với giáo xứ Kẻ Bền  trong ngày hồng phúc  Bế Mạc Tuần Chầu Thay mặt giáo phận


Thánh Lễ khép lại trong tâm tình tri ân. Ước mong mỗi người trong giáo xứ Kẻ Bền biết luôn tin tưởng siêng năng chạy đến với Chúa. Amen!


Ban truyền thông Giáo xứ Kẻ Bền