Giáo Xứ Hữu Lễ: Trại Hè 2024 với chủ đề "Theo chân Á Thánh Giuse Lương Thạo Tiến"

06/06/2024
1186


Trong các ngày từ 01 đến 03/6/2024 Giáo xứ Hữu Lễ tổ chức Trại hè năm 2024, với chủ đề "Theo chân Á Thánh Giuse Lương Thạo Tiến". Trại hè là cơ hội để các bạn thiếu nhi có thể gặp gỡ, vui chơi cũng như học hỏi lẫn nhau sau những ngày tháng học tập vất vả. 
 


   
Trại hè năm nay có sự đồng hành của Cha chính xứ Phaolô Ngân Nguyễn Ngọc Ngân, Cha phó Giuse Bùi Văn Chuyển, quý thầy, quý sơ, quý anh chị huynh trưởng, giáo lý viên và hơn 1000 bạn thiếu nhi trong giáo xứ.

 


Trong kỳ trại này, các đội sẽ trải qua nhiều phần thi không kém phần gay cấn, những trò chơi vận động đầy ý nghĩa, với mục đích là tạo cho các em có được niềm vui, sự gắn kết với nhau hơn. Đặc biệt, trong đợt trại này, các em còn được tham gia vào các chương trình như: Rung chuông vàng, chương trình lửa thiêng thánh thể, thuyết trình báo tường, sáng tác cử điệu theo bài hát và đêm hoan ca văn nghệ.
 


 


Ngoài những phần thi vận động, các trại sinh còn được cùng nhau có những phút giây thiêng liêng tĩnh lặng bên Chúa Giêsu Thánh Thể, để cùng nguyện ước với Ngài, với những tâm tình đơn sơ thảo hiếu.
 


Ngày hội ngộ ý nghĩa được kết thúc bằng thánh lễ quan thầy Xứ đoàn Giuse Lương Thạo Tiến, được diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút, ngày 03/6/4024.
 


Ngày trại hè đã khép lại bình an dưới sự chúc lành của Thiên Chúa. Cho dù có nắng nóng, mệt mỏi, nhưng thiếu nhi đều nỗ lực vượt lên trên tất cả để rồi đọng lại sau ngày trại hè là niềm vui và tinh thần nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ. Đó sẽ là những trải nghiệm hữu ích, giúp các em trưởng thành hơn mỗi ngày trong tương quan với Chúa và với tha nhân. Ước gì qua những ngày trại hè này, các em có thể nghỉ ngơi sau một năm học dài, học tập được nhiều kỹ năng và nhất là tăng thêm tình đoàn kết huynh đệ trong Giáo xứ.

Trung Hiếu & Hồng Sử
Ban truyền thông  giáo xứ Hữu Lễ
Xin xem thêm ảnh tại đây!