Giáo xứ Hữu Lễ: Thánh Lễ Cầu Cho Các Đẳng Linh Hồn

03/11/2022
1209

Chiều ngày 02/11/2022 tại Vườn Thánh Giáo xứ Hữu Lễ, cha quản xứ Phaolô Ngân Nguyễn Ngọc Ngân đã mời các cha quê hương về hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho ông bà tổ tiên. 
 

Thánh lễ do cha Gioan Baotixita Lê Văn Quân, chính xứ Dương Giao, chủ tế. Đồng tế với ngài có cha Phaolô Ngân Nguyễn Ngọc Ngân, chính xứ Hữu Lễ; cha phó Phaolô Trần Nguyên Lộc và các cha quê hương Giáo xứ Hữu Lễ. Hiệp dâng trong Thánh lễ có sự hiện diện của quý sơ, quý Ban mục vụ, cùng toàn thể dân Chúa trong và ngoài giáo xứ.
 

Khác với các năm trước, tháng cầu cho ông bà tổ tiên năm nay, cha quản xứ tổ chức dâng lễ tại Đất Thánh vào tất cả các tối từ mùng 03 đến 08 và tất cả các buổi chiều Chúa nhật hàng tuần trong tháng 11.
 

Thánh lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, sốt sắng, tràn đầy niềm tin, hy vọng, trông cậy, phó thác vào lòng Chúa thương xót. Kết thúc lời nguyễn hiệp lễ, công đoàn đọc một kinh Lạy Cha, một kinh Tin Kính cầu cho các đẳng linh hồn để hưởng ơn toàn xá. Sau đó cộng đoàn đến các mộ phần thắp hương kính viếng ông bà tổ tiên.
 
Xin xem thêm hình ảnh tại đây!

Trung Hiếu & Hồng Sử
BTT. Gx. Hữu Lễ