Giáo xứ Hữu Lễ: Ngàn hoa dâng kính Mẹ Mân Côi

27/10/2020
1811
Chiều Chúa nhật, ngày 25 tháng 10 năm 2020, cộng đoàn giáo xứ Hữu Lễ quy tụ về khuôn viên nhà thờ, để cùng cha chính, cha phó bày tỏ lòng yêu mến Đức Mẹ qua cuộc rước kiệu, dâng hoa và sốt sắng tham dự Thánh Lễ.
 

Trong suốt buổi cung nghinh, toàn thể cộng đoàn đã sốt sắng dâng lên Mẹ những tâm tình tạ ơn và ngợi khen bằng lời kinh Mân Côi, những câu ca, tiếng hát và những lfời cầu nguyện. Bước theo Mẹ Maria, người Kitô hữu được mời gọi noi theo mẫu gương của Mẹ, cùng bước theo hành trình đức tin, đức cậy và đức ái của Mẹ, để làm chứng cho Tin Mừng Chúa Kitô.
 

Sau cuộc rước là phần dâng hoa cộng đồng với hàng ngàn người tham gia. Đây là lần dâng hoa cộng đồng có số lượng người tham gia đông nhất từ trước đến nay. Không phân biệt thành phần, già, trẻ, giới tính, từ Cha chính, Cha phó, đến quý sơ, Ban hành giáo xứ, Ban hành giáo họ cùng tất cả mọi người đi tham dự Thánh Lễ đều rước kiệu và dâng hoa kính Mẹ.


Tiếp đó, toàn thể cộng đoàn cùng Cha chính, Cha phó hiệp dâng Thánh Lễ tạ ơn Thiên Chúa và dâng lên Mẹ lời tạ ơn, ca khen và sốt sắng nguyện xin Mẹ chuyển cầu cho giáo xứ, giáo họ, cho mỗi gia đình và cho mọi người biết noi gương Mẹ, nhờ Mẹ và qua Mẹ mà can đảm trở nên những chứng nhân của tình thương trong xã hội hôm nay.

 

Xin xem thêm hình ảnh TẠI ĐÂY
Trung Hiếu & Hồng Sử
BTT Gx. Hữu Lễ