Giáo xứ Hữu Lễ: Mừng Đại lễ Giáng sinh năm 2020

28/12/2020
3971
Hòa chung niềm vui của Giáo Hội Hoàn Vũ, tối 24.12.2020, giáo xứ Hữu Lễ hân hoan mừng Đại Lễ Giáng Sinh năm 2020.

Lúc 19h30, chương trình vọng Giáng Sinh bắt đầu với diễn nguyện canh thức giúp mọi người ôn lại công trình sáng tạo và cứu độ của Thiên Chúa. Diễn nguyện được các Soeur dòng Mến Thánh Giá dàn dựng công phu với sự tham gia của đội kèn đồng, các ca đoàn, các em thiếu nhi của các giáo họ. Qua diễn nguyện, cộng đoàn như được sống lại mầu nhiệm nhập thể và nhận ra ân huệ cao quý và đường lối nhiệm mầu của Thiên Chúa.
 

Kết thúc phần diễn nguyện, cộng đoàn rước tượng Chúa Hài Đồng đi xung quanh khuôn viên nhà thờ. Sau đó Cha Quản xứ, Cha Phó xứ cùng hiệp dâng Thánh Lễ  đồng tế trọng thể Mừng Chúa Giáng Sinh 2020.
 

Trong bài giảng lễ, Cha Phó Phêrô Vũ Đức Thắng đã chia vui với bà con giáo dân và bà con lương dân về biến cố trọng đại Con Thiên Chúa nhập thể làm người. Con Thiên Chúa đến đem bình an, hạnh phúc và ơn cứu độ đến cho con người. Thánh lễ đêm nay còn là dịp để cầu nguyện cho mọi người Kitô hữu luôn sống trong tình yêu của Hài Nhi Giêsu, để mọi người luôn sống chan hòa, hiệp nhất trong tình Chúa và tình người.

Trước đó, vào đêm 22.12, giáo xứ Hữu Lễ đã tổ chức tiệc mừng, tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các giáo họ với các Trường học trên địa bàn và tổ chức trao giải Noel Cup lần thứ hai, năm 2020.

Xin xem thêm hình ảnh TẠI ĐÂY
Trung Hiếu & Hồng Sử 
BTT Gx. Hữu Lễ