Giáo xứ Hữu Lễ: Khai mạc giải bóng đá Cúp Giuse Lương Thạo Tiến lần thứ nhất, năm 2022

24/08/2022
993

Chiều ngày 20/8/2022, tại sân vận động Siêu thị A&S Max Thọ Xuân, Giáo xứ Hữu Lễ đã long trọng khai mạc giải bóng đá Cúp Giuse Lương Thạo Tiến lần thứ nhất, năm 2022. Dự Lễ khai mạc có Cha Phaolô Ngân Nguyễn Ngọc Ngân, chính xứ Hữu Lễ; Cha Giuse Trần Minh Thành, Phó xứ Hữu Lễ, Trưởng Ban Tổ chức giải; các ông (bà) trong Thường trực Hội đồng giáo xứ, Ban hành giáo các giáo họ; đại diện lãnh đạo xã Thọ Xương, hơn 100 vận động viên thuộc hai lứa tuổi U12, U15, cùng đông đảo bà con giáo dân trong giáo xứ Hữu Lễ.
 
 

Tham gia giải lần này có 10 đội thuộc hai lứa tuổi U12 và U15 đến từ năm giáo họ: Têrêsa, Gioan, Lê Bảo Tịnh, Lê Thị Thành và Giuse. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt; đội đạt giải nhất ở mỗi lứa tuổi sẽ được trao Cúp, Huy chương, cờ lưu niệm và phần thưởng; các đội đạt giải nhì, giải ba ở mỗi độ tuổi cũng sẽ được trao Huy chương, cờ lưu niệm cùng phần thưởng. Giải sẽ kết thúc vào ngày 25/8/2022.
 
 
 

Đây là giải đấu được tổ chức thường niên. Thông qua giải đấu không chỉ nhằm giáo dục các em thiếu niên, nhi đồng trong giáo xứ Hữu Lễ trưởng thành hơn trong đời sống đức tin, trong đời sống nhân bản; mà còn giúp các em có niềm vui, có sức khỏe, để các em bước vào năm học mới với nhiều thành tích cao trong học tập.

Ban TT Gx Hữu Lễ