Giáo Xứ Hữu Lễ: Bế Mạc Tháng Hoa Dâng Kính Mẹ

04/06/2022
1958
Chiều thứ 3, ngày 31/5/2022, Giáo xứ Hữu Lễ long trọng bế mạc tháng hoa dâng kính Mẹ Maria.

16 giờ cha xứ Phaolô Ngân Nguyễn Ngọc Ngân đã khai mạc cuộc rước kiệu tôn vinh Đức Mẹ. Cuộc rước kiệu diễn ra quanh làng thật ý nghĩa và sốt sắng. Toàn thể cộng đoàn hiệp dâng lên Mẹ tâm tình tạ ơn, ngợi khen bằng lời kinh cầu Đức Bà, lần hạt Mân Côi, bằng những câu ca tiếng hát và lời cầu nguyện. Bước theo Mẹ, mỗi kitô hữu được mời gọi theo mẫu gương của Mẹ, cùng bước theo hành trình đức tin, đức cậy và đức mến của Mẹ, để làm chứng cho Tin Mừng Chúa Kitô.

Sau cuộc rước kiệu tôn vinh Đức Mẹ, đội hoa Thiếu nhi giáo xứ và đội hoa của năm giáo họ (Têrêxa, Gioan, Lê Bảo Tịnh, Lê Thị Thành, Giuse) đại diện cho hơn năm ngàn con tim trong giáo xứ dâng lên Mẹ những đóa hoa đẹp tươi thay cho tâm tình của muôn con tim yêu thương, thảo hiếu đối với Mẹ.

Khép lại giờ tiến hoa, cộng đoàn sốt sắng tham dự Thánh lễ Đức Mẹ đi thăm viếng bà Êlisabet và bế mạc tháng hoa. Thánh lễ do cha xứ Phao lô Ngân Nguyễn Ngọc Ngân làm chủ sự, đồng tế có cha Phaolô Trần Quang Kính, chính xứ Tam Linh và cha Giuse Trần Minh Thành, phó xứ Hữu Lễ.
 

Tháng hoa tôn vinh Mẹ đã khép lại, nhưng lòng yêu mến Đức Mẹ vẫn luôn đong đầy trong trái tim và trong cuộc sống của mỗi người con của giáo xứ Hữu Lễ. Xin Mẹ đón nhận muôn vàn ước nguyện của chúng con dân lên Mẹ như những đóa hoa muôn sắc. Xin cho mỗi người chúng con luôn biết mở lòng đón nhận những ơn lành Chúa ban qua lời chuyển cầu của Mẹ./.

Trung Hiếu & Hồng Sử
     BTT Gx Hữu Lễ

_____
XIN XEM HÌNH ẢNH TẠI ĐÂY