Giáo Xứ Đa Nam: Thánh Lễ Bế Mạc Tuần Chầu Thánh Thay Mặt Giáo Phận

04/02/2024
5537

Sáng Chúa Nhật V TN, ngày 04.02.2024, Giáo xứ Đa Nam hân hoan chào đón Đức Cha Giuse Nguyễn Đức Cường về cử hành Thánh Lễ Bế mạc Tuần chầu thay mặt giáo phận. Hiện diện trong Thánh Lễ có quý cha trong và ngoài giáo hạt Ngọc Đỉnh, quý thầy phó tế, quý tu sĩ nam nữ, quý khách xa gần và đông đảo bà con giáo dân trong xứ đạo Đa Nam. 
 

Mở đầu Thánh Lễ, Đức Cha Giuse kêu gọi mọi người hãy tạ ơn Chúa vì biết bao ơn lành Chúa đã ban xuống cho giáo xứ Đa Nam trong tuần chầu Thánh Thể vừa qua. Đồng thời ngài cũng mời gọi cộng đoàn hãy biết chia sẻ ơn Thánh đã lãnh nhận qua Bí tích Thánh Thể cho tất cả những người xung quanh, nhất là anh chị em, bằng đời sống bác ái yêu thương, để mọi người nhận biết Chúa Giêsu là Đấng Cứu Độ duy nhất của nhân loại.

Chia sẻ trong Thánh Lễ Đức Cha Giuse mời gọi cộng đoàn giáo xứ Đa Nam hãy trở thành khí cụ tình yêu của Thiên Chúa, đem sự hiện diện của Chúa Kitô đến cho những anh chị em lương dân đang sống bên cạnh mỗi người, để mọi người nhận biết Chúa Giêsu là nguồn hạnh phúc đích thực và là ơn cứu độ duy nhất của nhân loại. Ngài cũng cầu nguyện cho Hội đồng Mục vụ mới của giáo xứ nhiệm kỳ 2024-2028, cầu nguyện cho công trình xây dựng nhà mục vụ giáo lý cho các em Thiếu nhi và khuôn viên nhà thờ mà giáo xứ sắp thực hiện.
 
 

Cuối Thánh Lễ, một vị đại diện cho cộng đoàn giáo xứ, có tâm tình tri ân Đức Cha, quý cha, qúy thầy cùng cộng đoàn hiện diện. Đặc biệt ông chủ tịch hội đồng giáo xứ thay lời cho cộng đoàn, dâng lên Đức Cha bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng năm mới.
 

Thánh Lễ Bế mạc khép lại trong niềm vui mừng phấn khởi, xin cho niềm vui ơn Thánh trong ngày lễ bế mạc Tuần Chầu hồng phúc sẽ còn mãi trong tâm hồn và cuộc sống của mọi người trong Giáo Xứ Đa Nam thân yêu này.

BTT Gx Đa Nam