Giáo xứ Chính Tòa: Tết Trung Thu Lại Về Trên Quê Hương

12/09/2022
1157

Tết Trung Thu lại về trên quê hương, ánh trăng rằm mang theo bao giấc mơ của trẻ cùng những ước mong tốt đẹp của các bậc phụ huynh dành cho con. Chung với niềm vui của thiếu nhi cả nước mừng đón chị Hằng vui tết Trung thu. Hòa cùng niềm vui ấy, tối thứ bảy ngày 10/9/2022 giáo xứ Chính Tòa đã tổ chức vui Tết Trung Thu cho các em thiếu nhi trong giáo xứ.
 
 

Chương trình Tết Trung mở đầu với lời chúc mừng các em thiếu nhi của cha Toma Bùi Huy Cường- chính xứ Chính Tòa, cha chúc các con đêm trung thu thật nhiều niềm vui, ngài mời gọi các em luôn sống vui tươi ngoan hiền, đạo đức, để dâng lên Chúa niềm vui nhân dịp tết Trung thu này, đồng thời cha tuyên bố khai mạc chương trình đêm hội.
 
 

Trong phần diễn văn nghệ, với nhiều tiết mục múa, nhảy, hát vui nhộn và đặc sắc do các em nhỏ trong giáo xứ trình diễn đã mang lại một đêm văn nghệ thật ấn tượng và ý nghĩa cho tuổi thơ của các em cũng như cộng đoàn tham dự.
 
 

Chương trình văn nghệ kết thúc vào lúc 21h. Sau đó, cha xứ, quý cha phó cùng các cô giáo lý viên và các bạn giới trẻ đã trao những phần quà Trung Thu cho các em thiếu nhi. Các em nhỏ vui mừng đón nhận phần quà và ra về với cha mẹ trong hạnh phúc.
 

Niềm vui Tết Trung thu sẽ luôn hiện diện trên nụ cười duyên dáng của các em thiếu nhi, để các em mãi mãi là vầng trăng nhỏ bé mà Chúa đã thương ban cho chúng ta. Vì "Cứ để trẻ em đến với Thầy, đừng ngăn cấm chúng, vì Nước Trời là của những ai giống như chúng." ( Mt 19,13-15).

Diệu Mỹ - BTT giáo xứ Chính Tòa