Giáo xứ Ba Làng: Hội chợ thiếu nhi ngày lễ mừng thánh quan thầy xứ đoàn giáo xứ - Maria Goretti

09/07/2024
4388

Ngày 07/7/2024 vừa qua, tại Giáo xứ Ba Làng, đã diễn ra Thánh Lễ Tạ Ơn và ngày hội chợ vui tươi dành cho các em Thiếu nhi nhân ngày mừng kính Thánh quan Thầy xứ Đoàn Giáo Xứ  Maria Goretti với chủ đề "Hãy để trẻ em đến với Thầy", chương trình có sự tham gia đông đảo của các em thiếu nhi và mọi người trong xứ đạo, ước tính khoảng 4.000 người tham dự.
 

 


Thánh lễ tạ ơn do cha Giuse Phạm Văn Đình chủ tế diễn ra trong bầu không khí tri ân và cảm mến. Sau Thánh lễ, đúng 7g00 sáng, các hoạt động của hội chợ được bắt đầu, với những lá phiếu trên tay, các em thiếu nhi lần lượt trở ra ngoài khuôn viên lễ đài của giáo xứ để tham gia vui chơi ở các gian hàng đã được các anh chị Giáo Lý Viên cũng như Ban Tổ Chức đã chuẩn bị sẵn, với 29 gian hàng, trong đó có 23 gian hàng chơi, bốn gian hàng ẩm thực, một gian hàng đổi phiếu và một gian hàng đổi quà. Được biết, để có được những tấm phiếu tham gia các gian hàng chơi, đó là một sự nỗ lực của các em thiếu nhi đã cố gắng tham dự các thánh lễ trong tháng qua. 
 

 
 
 


Để tạo cho bầu không khí của ngày hội thêm sôi động và cuốn hút, bên cạnh các gian hàng với các trò chơi và ẩm thực, Ban Tổ Chức còn đan xen vào đó là các tiết mục văn nghệ đặc sắc và chương trình quay số trúng thưởng với các phần thưởng giá trị và ý nghĩa.
 

 
 


Chương trình diễn ra trong bầu không khí ấm cúng và  kết thúc lúc 21g30 trong niềm vui cũng như sự nuối tiếc của mọi người tham dự. Ước mong những ngày hội ý nghĩa như thế này sẽ được duy trì hằng năm với mục đích tạo cho các em thiếu nhi có những trải nghiệm, vui chơi lành thánh trong những ngày hè cũng như tạo mối liên kết, hiệp nhất mọi người trong xứ đạo. Xin Chúa, qua sự chuyển cầu của Thánh nữ Maria Goretti, Bổn mạng xứ đoàn ban cho mỗi người trong xứ đạo, quý ân nhân thân nhân được ơn khôn ngoan và quảng đại. Amen!
 

 


Ban Truyền Thông Gx Ba Làng
Xin xem thêm ảnh tại đây!