Giáo xứ Ba Làng  - Cầu nguyện cho ơn Thiên Triệu

11/05/2022
959
Ngày 08/05/2022 Chúa nhật IV Phục Sinh, tại giáo xứ Ba Làng đã tổ chức ngày hội giới thiệu ơn gọi đời sống thánh hiến trong thánh lễ thiếu nhi của giáo xứ.
 

Ơn Thiên Triệu được khởi đi từ nơi gia đình và nơi cộng đoàn giáo xứ nơi mỗi người chúng ta được sinh ra và lớn lên. 
Ơn gọi sống đời dâng hiến là một ơn gọi đặc biệt mà Thiên Chúa đã dành tặng cho mỗi người chúng ta. Và rồi Chúa hằng mời gọi ta đáp trả lại lời mời gọi từ sâu thẳm trong con tim ta. Ơn gọi ấy đòi hỏi mỗi người chúng ta phải từ bỏ, từ bỏ tất cả để chỉ hướng một lòng về Chúa.
  

 

Chúa đã nói: “Lúa chín đầy đồng mà thợ gặt lại ít”. Có thể nói, trong thời đại nào thì cũng cần những thợ gặt đầy tâm huyết, nhiệt thành và dám xả thân vì Chúa, vì hành trình gặt ấy còn nhiều gian nan. Không chỉ gian nan trên hành trình tìm kiếm đoàn chiên Chúa mà nó còn gian nan ở nơi chính tâm hồn người gặt nữa.

Ngày hôm nay, cha phó Giuse đã giới thiệu cho các em thiếu nhi của giáo xứ đến các dòng tu. Có người được gọi làm giám mục, linh mục ở nơi các giáo xứ, linh mục nơi các dòng tu và các tu huynh, tu sĩ nam nữ. Mỗi ơn gọi là mỗi một linh đạo riêng mà nơi người tu sĩ được Chúa huấn luyện.
 
 

Với ước mong, hãy sống và cầu nguyện nhiều hơn cho các Thợ Gặt của Chúa luôn đầy nhiệt huyết, tình yêu và lửa mến trong tâm hồn để họ ra đi với niềm hân hoan mang tin mừng của chúa đến khắp mọi miền. Cũng hãy cầu nguyện đặc biệt cho giới trẻ luôn biết lắng lòng mình lại bên Chúa. Để đào sâu tâm hồn mình với Chúa, lắng nghe và đáp trả lời mời gọi mà Chúa đã dành cho bản thân. Để góp phần vào đội ngũ Thợ Gặt của Chúa mỗi ngày một đông hơn.
 


BTT.Gx.Ba Làng