GIÁO XỨ AN TÔN TÂY TRÁC – VUI TRẠI HÈ 2024 VỚI CHỦ ĐỀ: HIỆP HÀNH TRONG YÊU THƯƠNG

09/07/2024
4497

Vậy là một mùa hè nữa lại tới, sau những ngày bận rộn trong sách vở và thi cử trên trường học thì đây là lúc các bạn thiếu nhi trong giáo xứ Antôn Tây Trác có cơ hội được vui chơi, thỏa sức sáng tạo cùng nhau.  Được sự đồng ý của Cha xứ Phêrô Vũ Văn Thăng, dưới sự đồng hành Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn  Hành, thầy xứ, BHG, các anh chị GLV. Giáo xứ đã cùng nhau tổ chức ngày hội trại cho các em thiếu nhi với chủ đề: Hiệp Hành Trong Yêu Thương.  Chương trình diễn ra trong 2 ngày 7/ 07/ 2024 đến ngày 08/ 7/ 2024 và thu hút đông đảo các bạn trẻ trong và ngoài giáo xứ tham dự. Tham gia chương trình, các bạn trẻ được tham dự vào hành trình Sa Mạc; Hoan ca văn nghệ; Rung chuông vàng; và Thi nấu ăn… tất cả diễn ra trong bầu không khí vui tươi và ấm cúng.

 
 
 


Trong ngày đầu tiên, 07.7.2024, đúng 15g30, các em thiếu nhi tập trung tại khuôn viên giáo xứ để chuẩn bị khai mạc chương trình ngày hội trại. Nơi hành trình Sa Mạc, các em thiếu nhi được tham dự và trải nghiệm cũng như vượt qua thử thách với nhiều trạm khác nhau.  Còn với đêm hoan ca văn nghệ và đêm lửa trại, các em được đắm mình trong những bài ca điệu hát hay những tiết mục nhảy múa vui tươi và kết thúc trong tâm tình tạ ơn Chúa.
 

 

 

 


Sang ngày thứ hai, cũng là ngày cuối cùng của Hội Trại, các em thiếu nhi của ba giáo họ được mời gọi thử sức mình với cuộc thi Rung Chuông Vàng, và cuộc thi nấu ăn. Tất cả diễn ra trong bầu không khí vui tươi và đầy sức trẻ.
 

 
 


Đến 12g00 chương trình Hội trại đã kết thúc trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa. Ước mong, những ngày vui và ý nghĩa này sẽ được tiếp tục diễn ra hằng năm vào mỗi dịp hè về để cho các em thiếu nhi có cơ hội được tham dự vào những chương trình vui chơi lành thánh và có cơ hội sống tình liên đới, hiệp nhất và yêu thương dưới mái nhà Giáo hội.
 


Maria Bùi Tuyết
Xem thêm hình ảnh tại đây!