Giáo Họ Ngoại Hải - Giáo xứ Ba Làng: Bế Mạc Tuần Chầu Lượt Thay Mặt Giáo Phận

08/03/2020
1785
Trong tinh thần Mùa Chay thánh, và với chủ đề “Đồng Hành Với Nguời Trẻ”, giáo họ Ngoại Hải – giáo xứ Ba Làng long trọng cử hành Thánh Lễ bế mạc tuần chầu lượt thay mặt giáo phận. Tuần chầu bế mạc bằng các giờ chầu của các giáo họ trong giáo xứ và kết thúc bằng giờ chầu chung và Thánh Lễ và lúc 10h Chúa Nhật, ngày 08/03/2020.


Chủ tế Thánh Lễ là cha nguyên trưởng hạt Phao-lô Dương Văn Số. Cùng đồng tế với ngài có cac cha trong hạt. Thánh Lễ nhắc nhớ lại cho dân Chúa về Bí tích Thánh Thể cao trọng, về tình yêu hiến trao thân mình của Con Một Thiên Chúa làm của ăn nuôi sống con người.


Mùa Chay là mùa sám hối, là cơ hội để thắt chặt đời ta với Chúa hơn trong đời sống đức tin cũng như đời sống thường ngày. Để từ đó, ta cảm nghiệm được tình yêu Thiên Chúa dành cho mỗi người chúng ta. Ngài luôn dang rộng vòng tay đón chào chúng ta mỗi khi ta thực tâm trở về bên Ngài. Sống tinh thần mùa Chay là dọn lòng, sống trong niềm hy vọng đón mừng ngày Chúa sống lại.


Chỉ còn hơn một tuần nữa thôi, toàn thể giáo hội hoàn vũ vui mừng đón chào ngày lễ thánh Giuse – bạn trăm năm của Đức Maria. Nguyện xin Chúa, qua lời cầu nguyện của Thánh cả Giu-se quan thầy giáo họ, tuôn đổ dồi dào phúc lành xuống trên giáo họ Ngoại Hải thân yêu của chúng con. Xin Chúa gìn giữ giáo họ được bình an và luôn lớn mạnh về mọi mặt, để đến những năm tới đuợc biến đổi như mọi người trong giáo họ hằng mong ước.
Bài viết: Hải Yến
Hình ảnh: Nguyễn Thành