DÂNG HOA HIỆP THÔNG TẠI GIÁO XỨ TAM TỔNG

14/10/2024
417

Vào Chúa Nhật 28 TN, ngày 13.10.2024 vừa qua, Giáo hội dành riêng để Mừng Kính Đức Mẹ Fatima, qua đó mời gọi mỗi người tín hữu hãy siêng năng lần hạt Mân Côi, cùng Đức Mẹ suy niệm các mầu nhiệm trong cuộc đời của Chúa. Đây cũng là khoảng thời gian muôn con tim hướng về Mẹ một cách đặc biệt để noi gương Mẹ, cùng thủ thỉ cầu nguyện với Mẹ. Hoà chung trong tâm tình đó, các đội hoa đến từ các giáo xứ Ba Làng, Kẻ Láng đã quy tụ về giáo xứ Tam Tổng để cùng hiệp dâng lên Mẹ vãn Hoa Mân Côi trong tâm tình yêu mến.

 
 


Mang trên mình những bộ áo dài truyền thống nhiều màu sắc, các bà, các chị như những bông hoa đại diện cho cộng đoàn dâng lên Mẹ những sắc màu tươi thắm nhất, rực rỡ nhất cùng với tràng chuỗi Mân Côi đong đầy tình mến. Bầu không khí của buổi dâng hoa thật trang nghiêm sốt sắng bởi điệu nhạc du dương hoà cùng điệu vũ nhịp nhàng đã khơi dậy lòng yêu mến Mẹ nơi tâm hồn mỗi người.

 
 


 Sau buổi dâng hoa, chương trình được diễn tiến với thánh lễ tạ ơn trọng thể. Thánh lễ do cha  Antôn Vũ Đức Tú làm chủ tế,  cùng đồng tế với ngài còn có cha Giuse Nguyễn Văn Bình - chính xứ Ba Làng, cha Raphael Đỗ Minh Tuấn - chính xứ Kẻ Láng, quý cha khách  và đông đảo bà con giáo dân tham dự.

 
 


Thánh lễ đã diễn ra một cách trang nghiêm và ấm cúng trong tâm tình tạ ơn vì những ơn lành Chúa đã thương ban qua sự chuyển cầu của Mẹ Maria Mân côi.

 
 


Kết thúc thánh lễ, cộng đoàn đã cùng nhau san sẻ tâm tình qua bữa tiệc huynh đệ đơn sơ do bà con giáo xứ Tam Tổng chuẩn bị. Lạy Mẹ Maria Mân côi, xin Mẹ thương nhận lấy những vãn hoa mà chúng con tiến dâng lên Mẹ xin Mẹ chuyển cầu lên Thiên Chúa để Ngài ban ơn cho mỗi người chúng con biết noi gương Mẹ sống tâm tình phó thác và xin vâng. Lạy Mẹ Maria Mân côi, chúng con yêu mến Mẹ.

Ban truyền thông Gx Tam Tổng
Xin xem thêm ảnh tại đây!