RUNG CHUÔNG VÀNG: Sân Chơi Trí Tuệ Của Men Phục Sinh 2017

15/06/2017
5799
Vào lúc 20h00 ngày 13/06/2017, tại hội trường của Tòa giám mục Thanh Hóa đã diễn ra cuộc thi Rung Chuông Vàng dành cho các bạn học viên tham gia khóa MPS đợt I năm 2017.

Hiện diện trong ngày thi Rung Chuông Vàng có cha cha giám đốc MPS, quý nữ tu Mến Thánh Gía và Phao lo, quý phụ huynh, các bạn SVCG quê nhà, Ban Giảng huấn cùng toàn thể học viên của khóa MPS đợt I.

Cuộc thi là một trong những chương trình của Mùa MPS, được Ban Tổ Chức chuẩn bị một cách công phu, với mong muốn giúp các bạn học viên có một sân chơi tốt nhất về trí tuệ, có cơ hội để thử sức mình cũng như làm phong phú hơn cho các bạn học viên.



Cuộc thi chia làm hai vòng, vòng 1 có tên gọi “Tiếng Chuông Mời Gọi”, các bạn tham gia vòng này đều phải trả lời những câu hỏi do BTC đưa ra, nếu trả lời sai sẽ bị loại, sau khi kết thúc vòng 1 sẽ có phần cứu trợ của Ban giảng huấn, qua phần cứu trợ này, các bạn bị loại sẽ được tiếp tục lượt chơi của mình.

Tiếp đến vòng 2 có tên gọi “Tiếng Chuông Ngân Vang”, cả hai vòng thi 1 và 2 đều xoay quanh những kiến thức về Men Phục Sinh, Giáo Phận, Kinh Thánh, Giáo Hội, Bí Tích, Phụng Vụ và Thánh Nhạc. Cả hội trường như vỡ ra trong tiếng reo hò cổ vũ của các bạn cổ động viên đến từ ba khối, cuộc chơi trở nên sôi động hơn ở những câu hỏi cuối cùng. Các thí sinh trở nên nhanh nhẹn hơn trong những chọn lựa cho câu trả của mình.

Những giây phút nghẹt thở trôi qua, một lần nữa chiến thắng đã mỉm cười với các bạn học viên khối II, có thể nói, khối II đã bảo vệ toàn vẹn ngôi vô địch trong cả hai mùa men 2016 và 2017 khi đem về chiến thắng cuối cùng cho toàn khối. Cầu chúc cho Ban giảng huấn và các bạn học viên có những ngày Men cuối cùng thật ý nghĩa.

















BTT. Men Phục Sinh